Sex giải rượu và cảm cúm

Thứ Sáu, 17/06/2011 05:48

2,140 xem

0 Bình luận

(0)

3064

Thật khó tin nhưng sự thực là "chuyện ấy" có thể giúp phụ nữ giải toả những triệu chứng khó chịu của cảm lạnh như run rẩy, đau khớp.

Cũng giống như bất kỳ môn thể thao nào, tình dục bao gồm hoạt động bền bỉ của các cơ, tăng cường nhịp thở và gia tăng nhịp tim - những yếu tố có lợi cho quá trình trao đổi chất. "Chuyện ấy" cũng là một bài massage tốt cho cả hai chủ thể. Việc trao đổi hoóc môn endorphine và oxytocin khi quan hệ góp phần kích thích ham muốn và khoái cảm.

Đối với sức khỏe phụ nữ, tình dục có những tác động thú vị mà có thể bạn chưa biết:

Giảm nhanh triệu chứng cảm

Khi bị cảm, bạn thường được khuyên đắp chăn dày cho toát mồ hôi, uống một cốc trà nóng thêm vài lát chanh và ít mật ong để nhanh giải cảm. Thực ra, sự toát mồ hôi khi "giao ban" cũng đặc biệt hiệu nghiệm trong trường hợp này.
Một nghiên cứu của Thuỵ Sĩ cho thấy, tình dục làm tăng số lượng tế bào máu, giúp phát hiện và diệt các vi sinh vật ngoại lai.

Giải rượu

Có rất nhiều cách giúp bạn giải rượu, trong đó sex là một biện pháp giúp bạn nhanh tỉnh táo sau khi quá chén. Sự suy yếu về tinh thần và thể chất khi quá chén có liên quan tới sự mất cân bằng các hoóc môn tạo ra xúc cảm tích cực. Nếu "thăng hoa" trong chuyện ấy, bạn sẽ có thêm hoóc môn endorphins và oxytocin, giúp tiết chế sự hung hăng.
Tuy nhiên, những ai sức khỏe yếu, người mắc bệnh tim, huyết áp cao nên cẩn thận khi chọn liệu pháp này.
Các chuyên gia cho biết, vì sex giúp cho sự cung cấp máu tốt hơn nên có tác dụng đề phòng bệnh phụ khoa và những rối loạn về tiết niệu ở cả nam và nữ.
(Theo VTV, Prada)

Danh mục bài viết Giải độc khi dùng rượu

Đang tải dữ liệu loading