Nhà Hàng Tuyết Thanh 24 Kim Đồng - Cá Hồi Nướng Càng Ăn Càng Nhớ

Thứ Sáu, 17/12/2010 01:04

2,164 xem

0 Bình luận

(0)

4720

Cá hồi chứa ít chất béo, calorie nhưng lại chứa nhiều prôtêin, phốt pho, ma nhê và các vitamin có lợi cho sức khỏe. Món cá hồi nướng kèm nước sốt chanh là một trong những món ăn hấp dẫn và khó quên một khi đã nếm thử qua. Đây còn là món ăn giúp giảm cân rất hiệu nghiệm.

Cá hồi được tách lấy phần nạc, cắt cá thành miếng cỡ bằng bàn tay. Sau khi tẩm ướp cá hồi với muối và tiêu, cho cá vào chảo không dính để chiên cho thịt cá hơi vàng đều hai mặt. Thông thường, các món ăn từ cá hồi không sử dụng nhiều gia vị khác, ngoại trừ muối và tiêu là hai thành phần cơ bản để ướp cá. Cách chiên này giúp cá vừa không bị cháy vừa làm cho gia vị thấm vào cá ngon hơn. Sau đó, xếp từng miếng cá hồi vào vỉ nướng kèm mấy lát chanh tươi hoặc lát cam tươi cắt mỏng, cũng có thể rải thêm vài nhánh rau thì là. Cam hoặc chanh có tác dụng làm dịu mùi của cá, còn rau thì là giúp tăng hương vị thơm nồng của cá. Phần nhiều các món cá nướng dùng rau thì là, vì thế cá hồi nướng cũng không ngoại lệ. Nhiệt độ lò khi nướng cá không nên quá nóng, nếu không sẽ làm món cá mất ngon. Sau khi nướng, mùi thơm của cá lẫn trong mùi của chanh, cam, thì là…

Tất cả tạo thành một hương vị khó quên. Món nước sốt ăn chung với cá hồi nướng rất lạ. Nó là hỗn hợp giữa nước cốt từ chanh tươi, có thêm bơ, cũng thêm chút muối và tiêu cho vừa miệng. Nếu cần, khi thưởng thức món cá thực khách có thể thêm chút đường hoặc muối, tiêu luôn được bày sẵn bên cạnh. Cá hồi có thể ăn kèm với măng tây luộc mềm. Những cọng măng tây xanh mướt, dài và mềm mại được xem là thành phần bổ sung cho hương vị đặc trưng của cá hồi nướng. Một miếng cá, một cọng măng tây, miếng nước sốt thơm tho càng làm cho cá hồi nướng thêm phần thi vị.

Nhà hàng Tuyết Thanh

Địa chỉ 1 : 24 Kim Đồng – Giáp Bát – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại : 043 6686096 – 0906 737 888

Địa chỉ 2: 166 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại : 043.8522107 – 0904 21 31 41

Website : www.nhahangtuyetthanh.com

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading