Jagermeister

Giá trị dinh dưỡng

Jägermeister hay Jagermeiste là loại rượu mạnh có xuất xứ từ Đức vào năm 1934. Được làm từ 56 loại thảo mộc, trái cây, rể cây như: vỏ cam, chanh, cam thảo, hồi, nghệ tây, gừng quả cây bách xù .....và nhân sâm. Jagermeister rất nổi tiếng ở các nước châu âu. Đặc biệt giới trẻ Đức rất thích loại rượu này, nên Jagermeister có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, tiệc tùng. Đây là nhãn rượu chuyên tài trợ cho các band nhạc rock ở Việt Nam và thế giới, tài trợ cho các giải đua cào cào. Tuy mới thâm nhập thị trường tại Việt Nam không lâu nhưng rất nhiều người biết đến với các tên gọi vui như rượu đầu nai hoặc là rượu sung. đặc biệt là giới trẻ vì rượu Jagermeister có hương vị ngọt ngào.

Quy trình sản xuất

Gồm 1 công đoạn: - quy trình sản xuất rượu jagermeister

1) Quy trình sản xuất rượu Jagermeister - Sản xuất Jägermeister: Quy trình sản xuất Jägermeister được giữ bí mật, các nhà sản xuất chỉ tiết lộ nguyên lý chung để tạo ra nó. Các nguyên liệu (56 loại thảo mộc và gia vị) được nghiền nhỏ, ngâm trong cồn và nước trong khoảng 2-3 ngày; sau đó được lọc và trữ trong thùng gỗ sồi trong khoảng 1 năm. Loại rượu thu được tiếp tục trải qua một bước lọc trước khi đem pha thêm đường, caramel, cồn và nước; sau đó được lọc một lần cuối trước khi đóng chai.

Cách uống

Có hai cách phổ biến để thưởng thức Jagermeister:

Giống với 99% các thức uống đều có dòng chữ “Ngon hơn khi uống lạnh”, Jagermeister không ngoại lệ. Ngoài giữ rượu thật lạnh, li uống rượu cũng phải được để trong ngăn đá. Cái lạnh cực độ sẽ kích thích đầu lưỡi sau đó chạy xuống cổ sẽ nóng dần lên, tạo một cảm giác lâng lâng thật khó tả đến từ hương vị nồng nàn của rượu và sự tương khắc nhiệt độ thú vị.

Cách hai và cũng là cách được các bạn nữ ưa chuộng với cái tên thật mạnh mẽ “Jager bomb”. Công thức được truyền từ các bartender nước ngoài là dùng nước tăng lực có gas Redbull (Redbull Mĩ), hoặc các loại nước tăng lực khác nhưng nhất thiết phải có gas để làm tôn lên hoàn chỉnh vị ngon của quả bom này. Cách làm rất đơn giản, đổ ½ lon Redbull vào li cao, sau đó thả shot Jagermeister vào. Vì đây là một dạng bomb shot cocktail nên phải uống nhanh nhất có thể, Cảm giác mê đắm sẽ được cảm nhận ngay sau khi quả bom Jager nổ tung trong khoang miệng.