Lẩu Hoàng Gia.

Thứ Sáu, 26/12/2008 10:10

871 xem

0 Bình luận

(0)

3740

Nhà hàng có không gian rộng và thiết kế hợp lý. Ngoài một phòng VIP, nhà hàng có thể phục vụ cùng lúc 120 khách. Các món ăn ở đây không chỉ ngon, lạ mà còn rất tinh tế. Nếu như bạn muốn thưởng thức lẩu theo đúng cách, trong một không gian sang trọng, lịch lãm thì đây đúng là một địa chỉ lý tưởng.

Điểm nhấn của nhà hàng là 5 loại lẩu: lẩu hải sản, lẩu sa tế, lẩu xí quách, lẩu uyên ương và lẩu gà. Đặc biệt nhất là lẩu xí quách, lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội và chỉ có duy nhất ở Lẩu Hoàng Gia. Đây là loại lẩu được chế biến rất công phu. Những đầu bếp người Hoa phải chọn loại thịt lợn ngon nhất, chỉ lấy hai chân sau và hấp chừng 7-8 tiếng mới cho ra được nồi nước lẩu. Chân giò mềm đến tận xương nhưng không bị vữa, vẫn nguyên miếng, dẻo và thơm. Món lẩu này được thực khách rất ưa chuộng và hôm nào cũng "cháy" nồi.
5 loại lẩu là 5 vị khác nhau nhưng tất cả đều rất tinh tế. Không hề có mì chính trong nồi nước lèo mà vị ngọt hoàn từ xương hầm. Ngoài ra, các đầu bếp còn dùng hoa quả để khử mùi làm cho nước trong, thanh và ngọt mát. Những ai khoái cái thú thưởng thức, nhâm nhi, tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực thì sẽ được thỏa mãn với Lẩu Hoàng Gia.
Các loại rau ăn cùng với lẩu ở đây cũng đặc biệt không kém. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức xà lách xoong, một loại rau cải xoong mini, thơm, giòn mà lại không hề có xơ. Loại rau này khi ăn sống thì rất giòn và có chút hăng hăng nhưng nhúng qua nồi lẩu thì lại ngọt mát. Ngoài ra nhà hàng luôn có những loại rau trái mùa để phục vụ thực khách.
Một món nữa mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây là tương Hoàng Gia. Đây có thể gọi là một món khai vị, ăn chơi, được chế biến từ hơn 20 nguyên liệu, trong đó có tôm, sò điệp, cá... và rất nhiều thứ khác nữa.
Những ai thích ngồi nhâm nhi bên nồi lẩu nóng hổi thì chắc chắn sẽ hài lòng khi đến với nhà hàng. Nhưng sự lựa chọn không chỉ dừng lại ở đó. Bạn có thể gọi những món ăn Trung Hoa như phá lấu, hay món Việt Nam như phở xào, cơm rang... đều được.
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
lẩu hoàng gia.
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
150
Địa chỉ
Số 20 Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm,Hà Nội.
Giờ Phục vụ
8h - 22h
Điện thoại
9262829
Mục đích
Nhậu
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading