Khám phá Valentine của những người độc thân

Thứ Sáu, 10/02/2012 08:26

2,320 xem

0 Bình luận

(0)

2376

Valentine – ngày lễ tình nhân không chỉ dành riêng cho hạnh phúc của đôi lứa. Những cô nàng độc thân hoàn toàn có thể tạo cho mình niềm hạnh phúc trong ngày này với bất cứ việc gì bạn muốn.

Nếu bạn là một cô nàng độc thân cá tính, tại sao không biến ngày Valentine thành một ngày thư giãn đáng nhớ của mình?

1. Tụ tập bạn bè

Trong thời tiết mát mẻ như thế này, quây quần cùng bạn bè trong không gian ấm cúng như quán lẩu, đồ nướng hay quái chiêu một tí là quán kem thì thật hứng thú biết bao. Tận dụng khoảng thời gian bên các bà tám và cười thỏa thuê như một ngày cuối tuần thực sự nhé.

2. Đi shopping

Mua sắm luôn là một sở thích không thể thiếu của nữ giới. Đi mua sắm không chỉ mang lại cảm giác vui vẻ, hưng phấn mà còn là một phương pháp thư giãn hiệu quả. Đặc biệt, bạn sẽ tìm được niềm vui khi nhìn thấy thành quả của mình sau một ngày mua sắm và tối Valentine bạn sẽ trở thành một cô nàng quyến rũ mới lạ với những bộ cánh mới.

3. Tổ chức tiệc

Nếu có điều kiện, hãy tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ với không gian ấm cúng. Tốt nhất là một bữa tiệc không chỉ với bạn thân mà còn có thêm các chàng trai mới. Biết đâu đây sẽ là cơ hội để bạn tìm thấy Mr Right của mình thì sao?

4. Valentine yên bình

Một ngày hoàn toàn cho chính mình, bạn được phép làm tất cả những điều mình muốn: đọc sách cả ngày, chìm đắm trong những ca khúc trữ tình, tập yoga, thiền, ngâm mình trong bồn tắm đầy hoa hồng... Hãy tận hưởng khoảng thời gian thư thái của riêng mình để cảm nhận hạnh phúc riêng của cô nàng độc thân nhé.

5. Ấm áp bên gia đình

Dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, cắm một bình hoa thơm ngát trong nhà, đi chợ với mẹ và chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng cho cả gia đình. Bạn sẽ thấy mình là người hạnh phúc nhất khi cùng những người thân yêu cười vui, thân mật và gắn bó. Biết đâu bạn sẽ nhận ra bố mình thật vui tính, thằng em trai đã lớn và ga lăng hay mẹ là người tâm lý nhất.

6. Du lịch bụi

Khoác ba lô đi du lịch bụi cũng là một gợi ý tuyệt vời khi bạn không muốn bỏ lỡ ngày lễ Thánh Valentine. Không gian thoáng đãng của đất trời, những âm thanh ồn ào của cuộc sống xung quanh sẽ làm ấm lên trái tim của bạn. Bạn sẽ có thêm thời gian để suy nghĩ đến những người xung quanh, nhớ về những kỳ niệm ngọt ngào và cảm thấy mình gắn bó hơn, thân thiết hơn với những người sống quanh mình.

7. Bất ngờ cho người bạn thân

Cho dù người bạn thân của bạn đã có cặp có đôi hay vẫn còn “độc thân” thì việc được nhận một món quà từ bạn cũng sẽ khiến người ấy hạnh phúc. Về phía bạn, còn gì tuyệt vời hơn khi nhìn thấy nụ cười và niềm vui từ khuôn mặt thân thương của người mà bạn đã gắn bó bao nhiêu năm nay!

Valentine – ngày lễ tình nhân không chỉ dành riêng cho hạnh phúc của đôi lứa. Những cô nàng độc thân hoàn toàn có thể tạo cho mình niềm hạnh phúc trong ngày này với bất cứ việc gì bạn muốn. Hãy hâm nóng cảm hứng và tình yêu thương trong chính bản thân mình nhé.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading