Bí quyết cho ngày Valentine tuyệt vời

Thứ Tư, 08/02/2012 12:35

2,663 xem

0 Bình luận

(0)

1418

Một ngày Valentine lãng mạn, ý nghĩa là điều mà rất nhiều đôi bạn trẻ mong có được. Vậy hãy chuẩn bị ngay từ ngày hôm nay để ngày ấy thật sự đáng nhớ nhé.

Ngày valentine đang đến gần, Bạn đã có chuẩn bị gì cho ngày ấy chưa. Amthu365.vn xin chia sẻ vài chiêu “lãng mạn” cho các teen chúng ta tham khảo để làm bất ngờ 1 nửa của mình nhé:

Nếu bạn là phe kẹp tóc thì tha hồ mà khoe tài khéo léo và tinh tế của mình khi tự tay làm cho chàng 1 món quà nho nhỏ như bao điện thoại, miếng lót chuột cho những chàng mê vi tính, móc gắn chìa khóa, những chiếc bình gốm nhỏ xinh, chiếc ca-vạt đúng chất của chàng… hay những thỏi chocolate hoàn toàn không đụng hàng.

Tất cả những gì làm từ trái tim của nàng thì chàng lúc nào cũng trân trọng, khả năng đánh đổ chàng nhanh nhất mà còn có khi được chàng khư khư giữ bên mình ở mọi lúc mọi nơi đấy chứ. Quá tuyệt vời và thông minh khi nàng dán tem vào chàng bằng những món quà tiện ích và vô cùng đáng yêu phải không nào?

Các chàng luôn thích những nàng đôi lúc hơi chút bướng bỉnh, một chút thôi nhé nhưng khiếu hài hước và quan tâm mọi người xung quanh thì luôn ngập tràn trong nàng. Vậy thì tại sao không phát huy thế mạnh của mình bằng những lời chúc hớm hỉnh trong hàng loạt những tấm thiệp gửi đến chàng qua đường bưu điện. Chàng sẽ choáng ngợp hàng ngày và không khỏi bật cười vì những lời chúc rất đáng yêu xuất phát từ trái tim của nàng. Ngoài ra, nàng có thể rủ chàng thưởng thức 1 bữa ăn tối lãng mạn cho chính tay mình nấu và thực đơn là những món ăn chàng thích cùng với những cái tên ngộ nghĩnh.

Còn phe mày râu thì sẽ tăng phần lãng mạn gấp nhiều lần nếu những món quà gửi đến nàng được đầu tư thêm “thiện tình” từ trái tim vào đấy. Cũng là gấu bông nhưng sẽ khiến nàng ngất ngây nếu chú gấu bông đeo thêm 1 túi nhỏ xinh đi kèm với tấm thiệp do chính tay mình làm. Hay có thể là có thể là hoa hồng được bó tuy hơi vụng về 1 chút nhưng tên của chàng và nàng được đính trên dây ru-băng.

Cùng nhau thưởng thức 1 buổi tối lãng mạn là gia vị không thể thiếu trong ngày Valentine. Hãy dự đoán tình hình là đường phố sẽ đông hơn, quán ăn sẽ chật chội hơn trong ngày này. Do vậy, các chàng phải tranh thủ đặt bàn trước để khỏi ra về trong thất vọng và chạy vòng vòng kiếm nơi khác, hay mua trước vé xem phim, xem kịch cũng như chọn chỗ tốt nhất có thể cho 2 người để trọn vẹn thưởng thức nhé.

Sử dụng voucher hay thẻ giảm giá trong những ngày nay cũng cẩn trọng vì một số nơi ngày bình thường thì áp dụng nhưng những dịp đặc biệt thế này thì cũng còn tùy. Cánh mày râu nên gọi điện trước hay đọc kỹ các điều khoản áp dụng trước khi quyết định chọn nơi cùng nàng thưởng thức buổi tối quan trọng này.

Valentine thường cũng là dịp các teen chúng ta “tỉnh tò” với nhau nên tốt nhất là hạn chế những phiền phức có thể xảy ra như vừa trò chuyện với chàng hay nàng còn tay thì liến thoắt nhắn tin cho bạn bè khác… Điều này không những sẽ làm chúng ta mất điểm trầm trọng trước mặt đối phương mà còn có khi gây hiểu lầm cho nàng hay chàng của bạn đấy. Đặc biệt, tuân thủ luật giao thông hơn bao giờ hết nhé các teen để tránh bị các chú công an “tóm” trong ngày này, vừa mất đi thời gian quý báu bên nhau mà lắm lúc còn phá tan kế hoạch trong đêm lãng mạn nữa!

Chúc bạn và người ấy có một ngày Valentine thật sự ý nghĩa.

Biên tập, Bảo Thanh
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading