Khuyến mại 1/6 tại Nhà hàng Hoa Biển

Thứ Tư, 23/05/2012 02:29

4,123 xem

0 Bình luận

(0)

2242

Không gian đẹp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, Nhà hàng Hoa Biển hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhân dịp 1/6 Nhà hàng gửi lời tri ân tới khách hàng với chương trình siêu khuyến mại.

Nhà hàng Hoa Biển tọa lạc tại 35 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội. Với không gian hài hòa mang phong các riêng, đặc trưng cho vùng biển. Nơi đây có nguồn hải sản phong phú với siêu thị Hải Sản mang tên Hoa Biển và thực đơn hải sản vô cùng hấp dẫn giàu dinh dưỡng là nguồn cung cấp vitamin dồi dào.

Với thế mạnh của nhà hàng là thực phẩm tươi sống và chất lượng cao, Nhà hàng Hoa Biển sẽ mang đến cho quý khách hàng những bữa ăn đầy thi vị. Những món ăn hấp dẫn như Súp hải sản được làm từ Tôm, Cua, Ngao… món Salad tươi ngon của cá Ngừ, Tôm, Sứa cùng với những mùi vị của rau trộn tạo nên món salad rất khác biệt của thực phẩm hải sản mà chỉ có thể thưởng thức bạn mới cảm nhận hết được tinh tế của món ăn.

Gia vị là cái hồn của món ăn thì chính nơi đây bạn sẽ cảm nhận được điều đó qua các món chính được chế biến từ Ngao, Sò, Ốc, Tu Hài, Tôm Hùm, Tôm Sú, Cua, Ghẹ, BaBa, Mực, Cá ... đặc biệt là nhiều thực đơn về các món cá như lẩu cá song, cá trình nướng và món cháo cá cũng là một trong những món ngon đậm đà của nhà hàng.

Nhân dịp 1/6, Nhà hàng Hoa Biển xin gửi lời tri ân tới khách hàng với phiếu giảm giá lên tới 20% từ ngày 22/5 – 2/6 đối với các bàn đến ăn có trẻ em đi cùng dưới 13 tuổi.

Bên cạnh đó, để chào mừng sinh nhật 3 năm tại Nhà hàng Hoa Biển còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt từ ngày 15/5 – 15/7/2012.

     ► Tặng thẻ VIP miễn phí cho tất cả các khách hàng khi đến ăn tại nhà hàng.

     ► Giảm 30% đối với khách đặt tiệc sinh nhật, tổ chức họp, hội nghị.

     ► Giảm 15% đối với khách đặt số lượng từ 6 người trở lên.

     ► Hải sản dành cho bà bầu giảm 20%.

     ► Tặng rượu vang cho khách hàng thân thiết của nhà hàng.

Nhà hàng kèm theo dịch vụ bán hải sản tơi ngon, chế biến món ăn cho khách mang về với giá đặc biệt. Và dịch vụ mang đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Nhà hàng Hoa Biển xin được phục vụ quý khách!

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng LH: 04 3773 9576 hotline: 0906 140 409


Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading