Ăn gì để tăng cân nhanh chóng và dễ dàng?

Thứ Bảy, 16/06/2012 09:18

10,327 xem

0 Bình luận

(0)

2238

Hầu như phần đông trong số chúng ta luôn muốn có một ngoại hình đẹp vì thế có rất nhiều người mong muốn giảm cân. Xong một số khác lại đang làm điều ngược lại, nỗ lực để tăng cân. Sau đây là một vài gợi ý nếu như bạn đang có ý định tăng cân.

Ăn

Đây là điều bạn phải thường xuyên và luôn luôn thực hiện nếu bạn muốn tăng trọng. Bạn càng ăn nhiều thì bạn cần tăng nhiều cân hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ ăn thực phẩm chứa chất béo và junk food.

Ăn đúng cách và ăn lành mạnh mới là điều quan trọng. Hãy hấp thụ nhiều chất bột đường và chất đạm hơn và chỉ nên nạp đủ lượng chất béo cho phép. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên ăn mỗi ba giờ và đối với trước và sau khi tập thể thao.


Ăn các thực phẩm cung cấp năng lượng cao

Theo dõi phần năng lượng mà bạn hấp thu vào cơ thể cũng rất cần thiết. Hãy duy trì mức năng lượng và ăn nhiều thực phẩm cung cấp năng lượng cao. Những thực phẩm này gồm mì pasta, sữa nguyên kem, bơ đậu phộng tự nhiên và hỗn hợp các loại hạt, ngũ cốc và dầu oliu.

Tất cả những thực phẩm này đều giàu năng lượng và nên chia khẩu phần theo tỷ lệ đáng kể. Chúng cũng sẽ cung cấp “nhiên liệu” cho các bài tập thể thao chuyên sâu nhằm tăng cân của bạn.


ăn gì tằng cân
Thể dục thể thao

Nếu bạn muốn tăng cân, bạn cần phải xây dựng khối cơ và bạn chỉ có thể làm điều đó thông qua thể dục thể thao. Hãy làm quen với các bài tập rèn luyện sức mạnh và hình thành cơ bắp. Hãy tập dưới sự giám sát để bạn không phải làm căng cơ hoặc tự làm mình bị chấn thương. Theo lời khuyên bạn nên dùng protein shake trước khi tập; việc này sẽ hỗ trợ lớn cho hoạt động tập cơ của bạn.

Theo danong

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading