HUNGRYPANDA.VN - Dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến đã có mặt tại Việt Nam

Thứ Tư, 11/07/2012 09:14

3,819 xem

0 Bình luận

(0)

2336

Trang web Hungrypanda.vn cung cấp dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến trên toàn khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua trang web, khách hàng có thể đặt thức ăn yêu thích của mình tại trên 150 nhà hàng và thức ăn sẽ nhanh chóng được giao đến tận nơi bạn ở.

Trang web sẽ nhanh chóng có mặt tại Hà Nội trong tương lai gần. Được biết đây là trang web đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu tại một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Ấn Độ (dưới tên Foodpanda) và giờ đây đã có mặt tại Việt Nam.

Một cuộc sống hiện đại đồng nghĩa với nhiều bộn bề lo toan; công việc, gia đình, bạn bè chiếm hầu hết thời gian. Bạn thậm chí không còn đủ thời gian để chuẩn bị cho mình một bữa ăn ngon và chất lượng? Thỉnh thoảng bạn không tìm thấy gì trong tủ lạnh nhưng thời tiết nóng bức và nắng mưa thất thường lại cản trở bạn tìm kiếm một bữa ăn ngon. Hungrypanda.vn sẽ giúp bạn giải tỏa những nhu cầu đó! Hãy thoải mái tận hưởng những bữa tối vui vẻ với bạn bè tại chính căn hộ của mình mà không phải lo lắng gì về việc nấu nướng! Hungrypanda.vn mang đến sự khác biệt cho cuộc sống của bạn từ việc đặt thức ăn trực tuyến.

Nếu như trước đây chỉ với vài ý tưởng trong đầu, đến với Hungrypanda.vn bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn với hệ thống trên 150 nhà hàng.

Ngoài ra, Hungrypanda.vn với trên 21 phong cách ẩm thực khác nhau, từ các món Việt truyền thống, các món Nhật tươi sống đến các món Ấn cay nồng cùng nhiều nhà hàng kem, café thơm ngon, mát lạnh... Không những vậy, bạn còn dễ dàng chọn món ăn và nhà hàng phù hợp với túi tiền của mình.

Không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, giờ đây bạn đã có thể đặt thức ăn ở nhà hàng bạn yêu thích, trực tiếp tại Hungrypanda.vn chỉ với vài bước đơn giản.

Thức ăn sẽ ngay lập tức được giao đến nhà bạn trong vòng 30 phút, được đóng gói cẩn thận và vẫn giữ được độ nóng hổi, thơm ngon hệt như bạn thưởng thức tại nhà hàng.

Hungrypanda.vn luôn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nguồn: Hungrypanda.vn

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading