Khám phá ngôi nhà trà và cà phê Phúc Long

Thứ Tư, 26/12/2012 09:41

3,238 xem

0 Bình luận

(0)

4955

Nằm ngay mặt tiền con đường Nguyễn Văn Linh sầm uất nhưng không gian ở đây lại đem đến sự yên bình cho những ai là tín đồ của trà và cà phê. Không gian ngôi nhà là sự giao thoa của một showroom trưng bày sản phẩm hiện đại và một quán cà phê đầy tính nghệ thuật.

Một cảm giác thật ấm áp khi bước chân vào “ngôi nhà trà và cà phê Phúc Long” nằm trong khuôn viên khu thương mại cao cấp CRESCENT MALL, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Ý tưởng thiết kế thông minh khi kết hợp sự mạnh mẽ của đường nét kiến trúc với sự nhẹ nhàng tinh tế của các sản phẩm trà, cà phê khiến cho nơi đây trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ đối tác, một bữa ăn trưa với khách hàng mà cũng không kém lãng mạn cho cuộc hẹn của các cặp tình nhân. Không gì tuyệt vời hơn khi chiều buông xuống, ngồi ở đây để cảm nhận sự giao thoa giữa hiện đại và cổ truyền khi nhâm nhi một ly cà phê sánh đậm hay một tách trà ngát hương để ngắm nhìn một góc phố hối hả người xe.

Trà là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt trong sinh hoạt hàng ngày lẫn lễ Tết và cà phê thì cũng đã hiện diện trong cuộc sống hàng trăm năm nay khi theo người Pháp du nhập vào Việt Nam. Bằng sự tinh tế của mình, người Việt đã đưa việc uống trà, cà phê thành một nghệ thuật thưởng thức. Và Phúc Long đã đem đến cho người tiêu dùng một phương thức mới.

Nếu như trước đây, các cửa hàng của Phúc Long chỉ đơn thuần là nơi bán và giới thiệu sản phẩm, thì hôm nay đã hiện diện một hình ảnh mới. Khách hàng có thể đến với Phúc Long để thưởng thức tại chỗ những ly trà, cà phê được pha đúng điệu, nhâm nhi vài món ngon, cũng có thể mua thêm vài ly mang về cho bạn bè người thân. Một sản phẩm vừa mang hương vị truyền thống, vừa hợp tính hiện đại lại rất tốt cho sức khỏe chắc chắn là lựa chọn không thể thiếu để trao gửi yêu thương.

(Theo Phuclong)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading