Nhà hàng Hương Sen: nét văn hóa trong lòng thủ đô

Thứ Năm, 24/01/2013 09:21

2,572 xem

0 Bình luận

(0)

1056

Không ai là không muốn đời sống vật chất, tinh thần được tăng cao khi tình hình kinh tế đang được đẩy mạnh lên một mức độ mới phát triển hơn rất nhiều và ăn uống cũng nằm trong những điều cần thay đổi đó, vì nó đã không còn phù hợp với quan niệm xưa nữa mà đã là một phong cách văn hóa hết sức mới mẻ mà độc đáo của xã hội ngày nay.

Có lẽ chính vì lý do này, các nhà hàng đã được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của tất cả thực khách. Nhưng chắc chắn sẽ chỉ có một số ít nhà hàng có thể làm hài lòng được cả những vị khách rất khó tính và trong số ít đó, nổi bật lên chính là nhà hàng Hương Sen địa chỉ tại 269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Nhưng vì sao mà Hương Sen lại có thể làm được như vậy trong khi chỉ là một nhà hàng trẻ, điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố hết sức khách quan.

Nằm trên vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch kéo dài giữa các trung tâm cơ quan hành chính quốc gia vào đến thủ đô Hà Nội, đã mở rộng về phía nam thành phố như Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đường đi thẳng từ sân bay Nội Bài tới trung tâm Hà Nội … Và trên hết, với diện tích rộng rãi, thoáng đãng trên 3000m vuông cũng chính là một lợi thế hết sức lớn của nhà hàng Hương Sen khi khách hàng muốn tổ chức các loại hình tiệc như buffet, tiệc cưới, tiệc hội nghị, tiệc lưu động …

Nhắc đến điểm mạnh của nhà hàng Hương Sen, đầu tiên phải kể đến đó là hình thức tiệc buffet hải sản với hơn 120 món hải sản cao cấp nhất, tươi ngon nhất, giúp cho tất cả thực khách có thể thoải mái lựa chọn đến khi cảm thấy hài lòng với khẩu vị của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, tổ chức tiệc cưới, tiệc lưu động, tiệc hội nghị hội thảo cũng không kém phần khi không gian đủ sức chứa đến 2000 khách và một bãi đỗ xe lên tới hàng trăm chiếc ô tô hay hàng ngàn chiếc xe máy khi thực khách đến với nhà hàng.

Luôn đặc biệt quan tâm đến những ý kiến của khách hàng, Hương Sen đã làm nên một không gian sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất ấm áp, gần gũi, chính điều này đã thúc đẩy nhà hàng quan tâm nhiều hơn đến phòng hội nghị với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất cùng không gian thoáng đãng có thể phục vụ được hơn 1000 khách. Chính vì vậy, nhà hàng Hương Sen đã hân hạnh phục vụ tới hơn nửa triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có những bữa tiệc mang tầm cỡ quốc gia.

Thời gian qua đi càng làm cho nhà hàng Hương Sen thêm trưởng thành hơn, chuyên nghiệp hơn và một phần công lao rất lớn để làm nên được một Hương Sen như ngày hôm nay, không thể không kể đến những đóng góp to lớn, những ý kiến quý báu của tất cả thực khách yêu mến ẩm thực. Chính vì vậy, hôm nay nhà hàng Hương Sen xin gửi đến tất cả mọi người lời cảm ơn chân thành, trân trọng nhất! Hương Sen tin tưởng sẽ là một điểm đến, một nét văn hóa ẩm thực không thể thiếu trong lòng thủ đô Hà Nội.

(Theo Giadinhnet)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading