YukiCenter-du học Nhật Bản tại Hà Nội

Tự tin với vòng eo thon

Thứ Ba, 02/04/2013 06:29

857 xem

0 Bình luận

(0)

0

Hàng ngày khi di chuyển, bạn hãy chú ý giữ cho lưng thật thẳng. Lúc ngồi cần thóp bụng để đốt cháy nhiều chất béo ở phần này. Đây cũng chính là những bài tập đơn giản nhất giúp cho vòng 2 của bạn giảm lượng mỡ dư thừa.

1. Chú ý đến dáng đi

Hàng ngày khi di chuyển, bạn hãy chú ý giữ cho lưng thật thẳng. Lúc ngồi cần thóp bụng để đốt cháy nhiều chất béo ở phần này. Đây cũng chính là những bài tập đơn giản nhất giúp cho vòng 2 của bạn giảm lượng mỡ dư thừa.

2. Uống nhiều nước

Nước rất cần thiết cho cơ thể, chúng không chỉ làm cho làn da của bạn mịn màng mà còn cải thiện vóc dáng. Uống nhiều nước hàng ngày cũng có thể giúp bạn giảm cân. Nguyên nhân là do nước giúp tiêu thụ nhiều chất béo tích tụ ở bụng.

3. Ăn chậm

Khi ăn chậm và nhai kỹ sẽ giúp bạn thoát khỏi chứng đầy hơi, táo bón và đặc biệt giảm tích tụ các chất béo ở bụng, từ đó bụng của bạn cũng trở nên thon gọn hơn.

Các chuyên gia sức khỏe còn cho rằng, bạn nên nhai thức ăn 10 lần trước khi nuốt. Sau khi nuốt, cơ thể còn phải làm việc rất nhiều để nghiền thức ăn trong dạ dày và ruột. Nếu bạn ăn quá nhanh có thể dẫn đến chứng khó tiêu, thức ăn tích tụ gây ra bệnh dạ dày và khiến vòng 2 "phát tướng" hơn.



4. Giảm thực phẩm chiên xào, tăng lượng rau xanh

Giảm bớt những thực phẩm chiên và nhiều mỡ cho dù đó là món khoái khẩu của bạn như thịt gà rán, khoai tây chiên, pizza, pho mát… là một trong những biện pháp tốt nhất để ngăn ngừa chất béo dư thừa.

Tiếp đến, bạn còn phải giảm các thực phẩm như bánh ngọt, sôcôla, bánh, mứt, thạch, kem, kẹo… Hãy hạn chế việc uống cà phê thay vào đó là thử sử dụng những loại thức uống khác như trà xanh, trà thảo dược vì đó là những đồ uống giúp loại trừ chất béo tự nhiên.

Bạn cũng nên ăn nhiều hỗn hợp trái cây, rau quả và chia nhỏ các bữa ăn ra. Mỗi ngày có thể ăn từ 4-6 lần. Đây cũng là cách hiệu quả tránh tình trạng ăn quá nhiều.

5. Ăn thêm sữa chua

Vi khuẩn probiotics trong sữa chua là một loại vi khuẩn giúp quá trình tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Theo đó, ăn nhiều sữa chua sẽ giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn và vòng 2 của bạn cũng thon gọn, quyến rũ hơn.

6. Giảm lượng muối ăn hàng ngày

Để giảm thiểu khả năng giữ nước, bạn cần phải giảm tiêu thụ muối. Điều này có nghĩa là bạn cần phải tránh ăn những thực phẩm chứa muối và giảm lượng muối đưa vào cơ thể mỗi ngày.



7. Đi bộ và nhảy dây

Nếu bạn chăm chỉ đi bộ hoặc nhảy dây 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ dễ dàng thúc đẩy sự trao đổi chất của các chất dinh dưỡng, làm giảm mỡ bụng, giúp bạn tiêu hóa dễ dàng hơn và ngăn ngừa tình trạng tích mỡ ở vòng 2.

8. Nhai kẹo cao su

Đây là việc làm cực kỳ đơn giản nhưng rất hữu ích để bạn có thể sở hữu vòng 2 thon gọn đấy. Nhai kẹo cao su cũng được coi là một bài tập thể dục hữu ích cho các cơ bụng, giúp vùng này trở nên săn chắc hơn.

9. Loại bỏ căng thẳng

Trạng thái căng thẳng và lo lắng có thể gây ra việc sản xuất của một loại hormone gọi là cortisol. Hormone này sẽ là tác nhân gây tăng cân và vòng 2 của bạn cũng sẽ ngày càng phình ra. Vì thế, phải giữ cho bạn tránh khỏi những căng thẳng và stress.

10. Hãy mỉm cười

Cười mỗi ngày chẳng những cho bạn cuộc sống thêm thú vị và vui vẻ mà những nụ cười sảng khoái còn giúp bạn thư giãn tối đa. Chúng cũng là bài tập thể thao hữu hiệu cho các cơ vùng bụng đấy!

Theo VnMedia

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading