Thăng hoa cùng cơm hộp nghệ thuật

Thứ Năm, 25/04/2013 03:35

4,255 xem

0 Bình luận

(0)

4187

Đối với những ai có tâm hồn nghệ sĩ, yêu sáng tạo thì những hộp cơm bình thường có thể trở thành cảm hứng bất tận. Bên cạnh cảm giác hạnh phúc vì có được những hộp cơm "đẹp đến không nỡ ăn" thì đây cũng là món quà ý nghĩa và cực kì "độc" dành cho những người thân yêu. Hãy cùng ngắm nhìn những hộp cơm tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới bạn nhé!

Hộp cơm cũng có thể biến thành một thế giới thiên nhiên với hoa cỏ xinh xắn đủ màu sắc rực rỡ. Hãy tưởng tượng một ngày nào đó người thân của bạn nhận được một món quà, mở ra và ... òa lên ngạc nhiên thích thú. Cảm giác ấy hẳn là rất tuyệt đấy!

Từ thức ăn cũng có thể sáng tạo hình ảnh từ thức ăn và sử dụng nghệ thuật sắp đặt để có hộp cơm có một không hai như thế này.

Tạo hình chú hươu rất ngộ nghĩnh và đáng yêu phải không các bạn?

Đây sẽ là món quà rất dễ thương dành cho con trai khi đến lớp. Hẳn là cậu học trò nào có hộp cơm như thế này cũng có thể vô cùng tự hào mà khoe các bạn.

Hay một chú picachu tươi tắn như thế này chẳng hạn.

Còn đây là món quà ngập tràn màu sắc thần tiên dành cho bé gái. Cô nàng Tinkerbell trong bộ phim "Peter Pan" đây mà.

 

Và chú ếch xanh xinh xắn vô cùng mát mắt cho ngày hè nhiều điều lý thú:

 

Những hộp cơm này vô cùng sáng tạo và hấp dẫn phải không các bạn. Đây là những hộp cơm từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tùy vào sở thích và tưởng tượng để làm một hộp cơm xinh xắn cho riêng mình đấy. Nếu bạn có tác phẩm dễ thương nào hãy chia sẻ cho chúng tôi trên fan page của Ẳm thực 365 để mọi người cùng biết và bình luận nhé! Chúc các bạn thành công!

PV - Ẩm thực 365

(Ảnh: nguồn internet)

Danh mục bài viết Khéo tay hay làm

Đang tải dữ liệu loading