Nhà hàng Gánh Hào của người đẹp Thúy Ngân

Thứ Hai, 06/05/2013 01:46

3,758 xem

0 Bình luận

(0)

1944

Hiện nay không ít sao Việt mở nhà hàng. Mỗi nhà hàng mang một phong cách riêng và đều chuyên chở ý tưởng và tâm huyết của người chủ. Người đẹp Thúy Ngân mới khai trương nhà hàng có tên gọi là Gánh Hào ở quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Nói về nhà hàng mới khai trương tại số 4 - 6 Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, TP.HCM, Thúy Ngân cho biết đây là tâm huyết của cô cùng với người bạn mở ra với mong muốn tạo một điểm đến dừng chân cho những người sành ăn tại TP.HCM. Họ chọn tên quán là Gánh Hào với mong muốn may mắn và hào lộc sẽ đến với mình và cũng đồng thời là cách khẳng định thương hiệu. Gánh Hào chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon bậc nhất tại Sài Gòn.

Hiểu tâm lý sành ăn và thích chơi khuya của thực khách tại TP.HCM, Thúy Ngân cho biết Gánh Hào sẵn sàng mở cửa đến khuya để phục vụ khách. Tại đây, có đến hơn 100 món ngon được chế biến từ hải sản được thực hiện bởi những đầu bếp chuyên nghiệp cùng dàn nhân viên luôn ân cần và chu đáo với khách.

Hôm khai trương nhà hàng, đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí đã đến chung vui cùng với Thúy Ngân. Lần đầu tiên đứng ra làm kinh doanh, cô có chút bỡ ngỡ, tuy vậy, sự niềm nở và chu đáo đối với khách mời và thực khách của bà chủ trẻ đã khiến nhiều người cảm thấy hài lòng, ấn tượng.

Thúy Ngân cho biết: “Cảm giác của tôi đến giờ là mệt nhưng rất vui vì hôm khai trương có rất nhiều bạn bè đến ủng hộ, trong đó, phần lớn đều quay lại ăn tiếp ủng hộ. Tôi rất vui vì Trà Ngọc Hằng, siêu mẫu Kim Dung, Tâm Tít, Hồ Đức Vĩnh, á quân Viet Fashion Icon 2012 Cù Ngọc Quý, ca sĩ Song Luân, Vũ Hằng, NTK Minh Châu, nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên và các anh chị nhà báo dù bận việc vẫn đến chung vui và dành tặng cho nhà hàng nhiều lời khen”.

Hỏi Thúy Ngân về những dự định nghệ thuật, Thúy Ngân cho biết sau khi công việc kinh doanh nhà hàng ổn định cô sẽ tiếp tục dành thời gian cho biểu diễn. Thúy Ngân từng được biết đến với giải thưởng á khôi cuộc thi Nữ hoàng trang sức, lọt vào top 15 đồng thời ẵm giải thí sinh được yêu thích và bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011. Ngoài ra, cô còn tham gia phim ảnh và làm giám khảo cho một số cuộc thi hoa khôi, người mẫu khác. Vai diễn trong phim Mắt bão của Thúy Ngân từng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dưới đây là một số hình ảnh Thúy Ngân với nhà hàng Gánh hào mới khai trương tại số 4-6 Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, TP.HCM.

 

 

Toàn cảnh nhà hàng giữa trung tâm TP.HCM.

 

Thúy Ngân và những người bạn.

 

Tâm Tít đến chúc mừng Thúy Ngân lên chức bà chủ.

 

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh rất “bồ kết” những món ăn tại Gánh Hào.

 

Người mẫu Trà Ngọc Hằng xì tin chúc mừng cô bạn thân.

 

Giải đồng Siêu mẫu - diễn viên Kim Dung.

 

Á quân Viet Fashion Icon 2012 Cù Ngọc Quý rất thích những món lẩu, hải sản và bạch tuộc nhúng ở Gánh Hào.

 

Ca sĩ Song Luân đến chúc mừng Thúy Ngân trong ngày khai trương.

 

Thúy Ngân và các người bạn thân trong nghề người mẫu.

 

Kim Dung, Aaron Khánh cùng các người bạn tề tựu chung vui trong ngày Gánh Hào khai trương.

 

 

 Theo Infonet

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading