Một chút gì rất Huế.

Thứ Năm, 03/09/2009 12:56

970 xem

0 Bình luận

(0)

1640

Những ai đã có dịp ghé thăm và thưởng thức ẩm thực tại Nhàng Huế đều có một cảm nhận chung rằng: ẩm thực ở đây thật tinh tế. Có lẽ chính vì điều đó mà trong suốt gần 30 năm qua, địa chỉ Nhà hàng Huế 7/ 1 Kỳ Đồng, Quận 3, Tp.HCM đã thu hút lượng khách quen ngày một đông.

Trong một chiều nào đó, bạn hãy dừng những vòng xe vội vã của Sài Gòn, để ghé vào, ngồi tĩnh lặng trong không gian nhỏ xinh của nhà hàng Huế. Những bức mành tre khép hờ, những bức tranh phong cảnh đời sống Huế, những bộ bàn ăn bằng tre nứa… khung cảnh ấy sẽ cho bạn cảm giác thật bình yên, để bạn có thể thưởng thức hết vị ngon của những loại bánh làm từ bột lọc như bánh bèo, bánh khoái, hay những thứ ăn chơi như chè sen… Một không gian nhẹ nhàng, những món ăn thanh tao, bạn sẽ có cảm giác như mình đang được trở về xứ Huế mộng mơ, trôi trên dòng sông Hương thơ mộng, thả hồn theo những giai điệu nhạc cung đình trữ tình.

Chị Lan -  giám đốc, cũng là đầu bếp chính của nhà hàng - vốn xuất thân từ một gia đình có truyền thống về ẩm thực Huế. Bằng tình yêu với quê hương xứ sở, mấy chục năm qua chị luôn cố gắng “giữ một chút gì rất Huế ” ngay giữa lòng Sài Gòn. 

Nhà hàng HUẾ
7/1 Kỳ Đồng, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

 Đoàn Xuân.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading