Đa Dạng Sàn Bếp

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

969 xem

0 Bình luận

(0)

4104

Sang trọng hay rẻ tiền, truyền thống hay hiện đại, tất cả đều tạo nên những chiếc sàn đẹp nếu bạn sử dụng hợp lý và đúng cách

Sàn tre thân thiện môi trường

alt
Những năm gần đây, cây tre được nghiên cứu đưa vào sử dụng trong nội thất đã trở nên rầm rộ hơn sau phong trào hưởng ứng sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Công nghệ mới cho phép sản xuất những tấm ván sàn có độ bền cao, chịu nước tốt và hình dáng đẹp. Nhưng việc sử dụng những thanh tre mộc mạc như trên đây mới là một sự phá cách độc đáo. Nó tạo cho bạn cảm giác được sống gần với thiên nhiên hơn.

Bền bỉ với gạch giả granito
alt

Loại gạch này được đưa vào sử dụng khá lâu và đến nay vẫn còn được ưa chuộng. Độ bền và độ chống bám dính là ưu điểm lớn nhất của loại vật liệu này. Nhược điểm là ít lựa chọn về màu sắc và độ chống trơn trượt kém.

Sàn gỗ tự nhiên - phong cách thuộc địa
alt

Những sàn loại này luôn tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà. Đẹp, sang trọng, cá tính nhưng đắt tiền là những điều mà người ta hay nói về loại sản phẩm này.

Gạch chống trơn thô mộc
alt

Những viên gạch đậm chất đồng quê này sẽ rất hợp với bạn nếu bạn luôn thích vẻ đẹp của sự mộc mạc. Với những chiếc tủ bếp gỗ mộc thì loại sàn gạch này là lựa chọn số 1. Thông thường loại gạch này được người ta lát cho những hành lang ngoài trời hoặc những chiếc sân hóng mát, nhưng việc đưa chúng vào bếp chỉ càng làm nổi bật cá tính chủ nhân. Chỉ có một điều là loại gạch này bám bẩn nhanh nên yêu cầu có sự chăm sóc thường xuyên.

Sàn gỗ sồi, thể hiện sự sang trọng
alt

Sàn gỗ sồi thường chỉ xuất hiện trong phòng ngủ và phòng khách, còn khi ta thấy nó hiện diện trong phòng bếp thì có nghĩa là tiền bạc không còn là vấn đề đối với chủ nhân ngôi nhà. Đó chính là điều nói lên tất cả về loại vật liệu cao cấp này.

Theo Afamily

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading