Giảm cân an toàn với tinh bột nghệ

Thứ Tư, 17/07/2013 02:43

1,113 xem

0 Bình luận

(0)

4062

Trong bữa ăn truyền thống của các gia đình tại Ấn Độ, bột nghệ được sử dụng là loại gia vị ưa thích hàng đầu. Họ thêm bột nghệ vào tất cả các món ăn, thậm chí cả cơm. Ngoài tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất, bột nghệ còn giúp đốt cháy mỡ dư thừa, giảm cân nhanh chóng. Ăn nghệ giúp giảm béo và thải độc trong cơ thể.

Nghệ không chỉ là một gia vị phổ biến trong việc nấu ăn mà nó còn có một vai trò nữa là giúp cơ thể giảm cân và chống bệnh béo phì . Một thử nghiệm trên chuột cho ăn thực đơn giảm cân giàu chất béo có bổ sung 500 mg curcumin cho mỗi kg khẩu phần. Kết quả sau 12 tuần thử nghiệm đã thấy tăng trọng của chuột giảm so với nhóm chuột đối chứng cho ăn cùng một khẩu phần như của thí nghiệm nhưng không bổ sung curcumin.

Cách dùng chi tiết như sau:

Buổi sáng bạn có thể thay cho việc ăn sáng bằng một cốc tinh bột nghệ bao gồm ( muỗng cafe bột nghệ và 250 ml nước) việc sử dụng tinh bột nghệ mỗi buổi sáng giúp cho làn da luôn sáng đẹp trong ngày, nếu dùng lâu thì không cần dùng son phấn quý khách cũng có một gương mặt đẹp tự nhiên với làn da sáng vàng.

Trong 2 tháng đầu trước khi ăn 15 phút ở bữa ăn trưa và tối, bạn uống một cốc tinh bột nghệ với hàm lượng giống như buổi sáng, và giảm thực phần khoảng 30% so với mức bình thường.

Từ tháng thứ 3 trở đi thì có thể giảm tối đa 50% thực phần so với trước khi sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân. Và cũng từ tháng thứ 3 trở đi trong lượng cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể do hàm lượng Curcumin phân tán các tế bào mỡ trong máu giúp làn dan đẹp và săn chắc tự nhiên.

Thông thường nếu những bạn bị béo phì dùng tinh bột nghệ khoảng 6 tháng thì sẽ thấy tác dụng giảm cân rất hiệu quả, trong khi tinh nghệ còn giúp làm đẹp da tự nhiên và phòng ngừa nhiều loại bệnh liên quan tới biển đổi gen như ung thư các loại.

Theo Phunutoday

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading