Người phụ nữ ăn thức ăn của cún cưng

Thứ Sáu, 06/09/2013 09:30

1,511 xem

0 Bình luận

(0)

2588

Nghe có vẻ điên rồ nhưng một người phụ nữ Anh đã ăn thức ăn cho chó do công ty mình sản xuất để chứng minh chất lượng của những gói thức ăn này.

Lucy Postins – môt người Anh đang sống tại thành phố San Diego, bang California, Mỹ - rất tự tin về thương hiệu thức ăn vật nuôi của công ty mình. Thậm chí cô ấy còn thường xuyên ăn tối bằng thức ăn cho chó để bảo chứng về chất lượng và mùi vị của sản phẩm.

Kỳ lạ người phụ nữ ăn thức ăn cho chó 1

Lucy Postins đã dùng bữa tối cùng các chú chó của mình để kiểm tra mùi vị và chứng minh chất lượng sản phẩm của công ty

Người phụ nữ 38 tuổi này hiện đang là Giám đốc điều hành của công ty The Honest Kitchen. Cô khẳng định tất cả thức ăn của công ty được làm dựa trên cơ sở thức ăn của con người thay vì chỉ là một nhà máy trộn thức ăn cho vật nuôi. Tất cả đều được kiểm tra hương vị và màu sắc sao cho đúng khẩu vị của vật nuôi.

Lucy tin rằng sản xuất thức ăn chất lượng cho vật nuôi là cách để chúng nhận được nhiều lợi ích sức khỏe bao gồm những cải thiện trên da, lông và hệ miễn dịch.

Kỳ lạ người phụ nữ ăn thức ăn cho chó 2

Kỳ lạ người phụ nữ ăn thức ăn cho chó 3

Thức ăn cho chó của công ty The Honest Kitchen là thức ăn được làm khô từ nhiều loại thực phẩm như thịt gà nuôi tự nhiên, thịt bò nông trại, khoai lang, trứng, chuối, rau bồ công anh,… được cẩn thận pha trộn trước khi người mua mang về trộn lẫn với nước để tạo thành một hỗn hợp thức ăn

Lucy, người đang nuôi 2 chú chó Rhodesian Ridgebacks và Pug cho biết: "Có rất nhiều người nghĩ rằng vật nuôi của họ là thấp kém và không xứng đáng với thực phẩm chất lượng. Nhưng những người có kiến thức sẽ xem trọng thành phần của thức ăn cho vật nuôi. Bằng cách nếm thức ăn bởi chính bản thân mình, tôi nghĩ rằng đó là một cách để đảm bảo về chất lượng và tính toàn vẹn của sản phẩm”.

Theo Thanhnien Online

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading