Ăn chân gà, canh gà rang muối ở khu Cầu Giấy

Thứ Năm, 06/03/2014 11:37

2,107 xem

0 Bình luận

(0)

2403

Thay vì phải “lên phố”, sinh viên khu vực Cầu Giấy đã có thêm địa điểm thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này với giá cả phải chăng.

Nhu cầu ăn ngon ăn rẻ thì ai cũng có, nhưng hiếm có đối tượng nào mà nhu cầu ấy được đặt cao như sinh viên. Khu vực Cầu Giấy vốn tập trung rất nhiều trường đại học, cũng có không ít hàng quán nhưng nói về độ đa dạng có lẽ vẫn chưa thể bẳng khu vực Phố Cổ hay một vài khu trường đại học khác. Đặc biệt với cái thú thích ăn món đã ít thịt lại toàn da như…chân, cánh gà rang muối thì lại càng khó kiếm nơi thỏa mãn. 

Ăn chân gà, canh gà rang muối ở khi Cầu GiấyMón chân, cánh gà rang muối rất thu hút các bạn trẻ


Chắc hẳn bạn đã biết tiếng món chân, cánh gà rang muối rất ngon trên phố Hàng Thùng, nhưng nếu chỉ để ăn món ăn đó mà bắt các bạn trẻ phải đi từ Cầu Giấy qua “phố” thì có vẻ hơi khó khăn. Vậy nên phải có lời khen cho hàng ăn sắp được đề cập dưới đây bởi độ “thức thời” của mình, đã nhanh chóng mang món chân cánh gà rang muối về khu vực này để giải nhiệt cho cơn sốt của các bạn sinh viên. 

Ăn chân gà, canh gà rang muối ở khi Cầu Giấy 1


Nếu như trước kia, món chân cánh gà nướng được ưa chuộng nhiều hơn thì thời gian gần đây, do nỗi lo gà ướp nửa tháng vẫn thơm lừng mà giới trẻ chuyển sang ưa chuộng món ăn được tẩm ướp ít gia vị hơn mà vẫn không kém phần thơm ngon: chân, cánh gà rang muối. Và thay vì phải “lên phố”, sinh viên khu vực Cầu Giấy có thể tìm tới cửa hàng Trang Chè - Teen house ở số 49 Trần Quốc Hoàn để thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này.

Ăn chân gà, canh gà rang muối ở khi Cầu Giấy 2

Chân gà hơi nhỏ, nhưng ăn khá chắc và giòn, giá 9.000 đồng/cái

Nói về độ ngon, món ăn ở đây chưa thể sánh với cửa hàng vốn đã nổi tiếng phố Hàng Thùng, nhưng lại có ưu điểm giá thành rẻ hơn, quanh khu vực cũng ít hàng bán, cửa hàng lại vô cùng sạch sẽ nên có thể thêm cửa hàng nào vào list điểm hẹn hò hội họp lí tưởng ở khu vực Cầu Giấy. 

Ăn chân gà, canh gà rang muối ở khi Cầu Giấy 3Cánh gà giá 15.000 đồng/ cái

Chân gà rang muối có giá 9.000 đồng/ cái, cánh gà có giá 15.000 đồng/ cái; mức giá có thể coi là dễ chịu cho tất cả mọi người. Tuy chân và cánh đều hơi nhỏ nhưng chiên và rang muối đều khá vừa vặn, ít ngấy khá dễ ăn. Tuy chân nhỏ nhưng cắn vào vẫn thấy rõ một lớp thịt bên dưới, lớp gân giòn và chắc. Cánh gà không quá chắc thịt, nhưng cũng không bị bở. Nhìn đĩa chân và cánh gà vàng rộm, lấm tấm những hạt muối trắng chẳng mấy người mà tránh nổi cảm giác thèm thuồng.

Ăn chân gà, canh gà rang muối ở khi Cầu Giấy 4Menu đồ uống phong phú, giá cũng "dễ chịu"

Ăn chân gà, canh gà rang muối ở khi Cầu Giấy 5
Những bức tường của cửa hàng đều được vẽ, trang trí xinh xắn

Ngoài chân, cánh gà rang muối, quán còn có thực đơn chè rất đa dạng, bởi quán vốn là một hàng chè khá nổi tiếng. Quán cũng không bỏ qua trào lưu các món đồ uống với đá xay và kem tươi, café take-away nên đã bổ sung vào thực đơn kha khá món đồ uống hấp dẫn. Đặc biệt hơn cả, mức giá của quán rất “mềm”, các loại đồ uống đắt nhất cũng chưa tới 30.000 đồng, lại được phục vụ trong không gian đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính nên không khó hiểu khi thời gian gần đây, quán đồ ăn vặt này lại được các bạn trẻ yêu thích đến thế.

Địa chỉ: Quán Trang Chè – Teen house – 49 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo Depplus

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading