Đến Ciao Café Ecopark để đắm mình giữa thiên nhiên

Thứ Năm, 20/03/2014 10:37

2,180 xem

0 Bình luận

(0)

2816

Tựa một lời chào thân thiện trong tiếng Ý - Ciao Café từ lâu đã nổi tiếng với không gian sang trọng và lịch thiệp.

Trong không gian xanh khu đô thị Ecopark, Ciao Café cũng đã trở thành địa chỉ thưởng thức và thư giãn quen thuộc của giới văn nghệ sĩ và những CLB, cộng đồng doanh nhân.

Ciao Café Ecopark được thiết kế theo lối sang trọng mà tao nhã toát lên ở cả bên trong lẫn bên ngoài. Toàn bộ không gian tầng 1 và sảnh phía trước nằm ôm trọn 3 mặt tiền của phố Trúc, một trong những con phố đẹp nhất tại Ecopark hiện nay. Tầng 2 là một không gian kín đáo nhưng vẫn đủ thoáng rộng để bạn ngắm nhìn tứ phía, cảm nhận thiên nhiên đang ở rất gần mình và thời gian như đang trôi chậm lại. Hơn thế, với sức chứa từ 60 – 70 người tại mỗi tầng lầu, Ciao Café Ecopark hứa hẹn sẽ là một nơi tuyệt vời cho bạn tổ chức tiệc sinh nhật hay hội họp bạn bè.

Ciao Café Ecopark

Ciao Café Ecopark 1

Chiếm lĩnh một vị trí đẹp nhất của Phố Trúc, Ciao Café Ecopark nằm trong một không gian xanh với ngập tràn hoa lá. Lối thiết kế mang tính gần gũi và giao thoa với thiên nhiên khiến bạn có thể cảm nhận thấy những tia nắng sớm mai lấp lánh xuyên qua những ô cửa kính, lắng nghe tiếng mưa rơi lách tách hay tiếng chim ríu ran ngoài cửa sổ và hít thở bầu không khí trong lành rất đỗi thanh bình tại một trong những khu đô thị sinh thái đẹp nhất miền Bắc. Có thể nói, đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một quán trong vườn.

Ciao Café Ecopark 2

Thực đơn của Ciao Café Ecopark được xây dựng phong phú đặc biệt theo công thức Ý và Việt Nam cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Các món ăn như cơm gà, cơm bò, cơm tay cầm…, các món Âu như Pizza, mì Ý, cá hồi, bò úc nướng, sốt kem… luôn là sự lựa chọn yêu thích của tất cả mọi người.

Với không gian xanh của bạt ngàn cây cổ thụ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp Ciao Café Ecopark sẽ mang đến cho thực khách những khoảng khắc thưởng thức và thư giãn dễ chịu nhất.

Địa chỉ: A1, phố Trúc, khu đô thị sinh thái Ecopark Hà Nội (cách Bát Tràng 300m)

Theo 24h/Ciao Café

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading