6 quán cà phê lãng mạn cho noel tại Sài Gòn

Thứ Ba, 17/12/2013 02:08

6,063 xem

0 Bình luận

(0)

4872

Giáng sinh đang đến gần, bạn đang suy nghĩ muốn có một không gian riêng, lãng mạn và ấm áp cho 2 người có lẽ những quán cà phê là lựa chọn số 1 phải không nào.

Nhưng trong vô vàn những quán cà phê đó các bạn lại không biết chọn quán cà phê nào? Am Thuc365 xin chia sẻ cùng độc giả "6 quán cà phê lạng mãn cho noel tại Sài Gòn".

1. Gabi Coffee Shop (95 Pasteur, Quận 1, TP.HCM)

Nằm trong một khu căn hộ chung cư cũ ở ngã tư Nguyễn Du - Pasteur, nhưng trái với vẻ bề ngoài, Gabi Coffee Shop gây ấn tượng bởi tông màu xanh ngọc xinh xắn, cách bài trí rất dễ thương với hình... mèo hệt như là xứ sở cổ tích. Ngoài ra, Gabi còn có rất nhiều góc thú vị dành cho các “couple”, điển hình như là góc viết note – “nhắn gửi yêu thương”, góc những chiếc giường nhỏ nhắn, nghỉ ngơi để ngả lưng một lát, hoặc góc ban công để ngắm dòng người tấp nập qua lại trên phố.

6 quán cà phê lãng mạn cho noel tại Sài Gòn - 1

Ngoài ra, một điểm rất đặc biệt và thú vị của Gabi chính là Gào – nữ tác giả trẻ trung với những tác phẩm best-seller một thời gây nhiều tranh cãi. Đến với Gabi, các cặp đôi không chỉ được đọc sách của Gào, nghe những bản nhạc rất hay ho dễ thương mà còn có cơ hội được trò chuyện với Gào nữa đấy!

 2.  Flower’s Town Coffee

Flower’s Town Coffee lấy tông màu trắng làm chủ đạo, với lối thiết kế đầy tính sáng tạo, thơ mộng và cách bài trí sang trọng. Bạn và người ấy sẽ có cảm giác như đang lạc vào một tòa lâu đài trong truyện cổ tích.


6 quán cà phê lãng mạn cho noel tại Sài Gòn - 2

Điểm nhấn ấn tượng của quán chính là dù đi đến bất cứ góc nhỏ nào, bạn cũng đều thấy... hoa và hoa với đầy đủ màu sắc khiến không gian thêm phần rực rỡ. Ngoài ra, quán có nhiều loại thực đơn đồ uống, thức ăn khá đa dạng và chất lượng khá ổn.

Địa chỉ: 103 Võ Văn Tần – Phường 6 – Quận 3 – Tp.HCM

3. Gác Hoa Attic Café


Nằm trên con đường Phạm Ngọc Thạch (Phường 6 – Quận 3 – Tp.HCM) sầm uất, Gác Hoa Attic Café có không gian tuy nhỏ nhưng lại được bài trí một cách khoa học, trang trí đẹp, rất thích hợp cho những “phi vụ” hẹn hò lãng mạn.


6 quán cà phê lãng mạn cho noel tại Sài Gòn - 3

Quán đậm chất vintage, không gian có hơi hướng hoài cổ, trên mỗi bàn lại có những bình hoa xinh xinh. Đây là nơi quy tụ của hầu hết các cặp đôi ưa thích chụp hình, vẽ vời hay đọc sách. Đã có khá nhiều “couple” đến đây để chụp hinh cưới rồi đấy! Một điểm cộng nữa cho quán là thái độ của nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và thân thiện.

4.  Cà phê Ibox

Được thiết kế như một biệt thự của vị vua chúa nào đó, cùng những mẫu thiết kế bàn ghế, nội thất không đụng hàng, ibox cà phê sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lung linh như đang ở tại phòng của một vị vương tước nào đó.

 


6 quán cà phê lãng mạn cho noel tại Sài Gòn - 4

Địa điểm : 135 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, TP Hồ Chí Minh


5. May Coffee - Sắc tím lãng mạn

Với một không gian lịch sự và yên tĩnh qua nhiều góc nhìn khác biệt tạo nên bởi sắc tím lãng mạn cùng âm nhạc du dương, đến với May Coffee bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm hoàn toàn tách biệt với cái náo nhiệt của đường phố Sài Gòn. 

6 quán cà phê lãng mạn cho noel tại Sài Gòn - 5

Tinh tế và khéo léo trong cách bày trí, May Coffee shop được chọn là chỗ dừng chân lý tưởng cho những đôi thích sự nhẹ nhàng và yên tĩnh.

Địa chỉ: 12B Phan Kế Bính, P.Đakao, Q.1, Tp. HCM


6. Cafe Teabreak Hẻm

Với một không gian nội thất lịch sự và lãng mạn, Teabreak Hẻm mang dến cho quí khách hàng sự nhẹ nhàng, ấm áp, là một trong những điểm đến lý tưởng trong mùa Giáng sinh và Tết dương lịch.

6 quán cà phê lãng mạn cho noel tại Sài Gòn - 6

Địa chỉ: 480/1 Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.10, Tp.HCM

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn, các bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa điểm thích hợp cho mùa giáng sinh năm nay. Am Thuc365 xin chúc các bạn một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và ấm áp.

 Am Thuc365 tổng hợp

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading