Ăn "Ốc tới nơi" với giá sốc từ 20 nghìn đồng

Thứ Năm, 10/07/2014 04:17

2,414 xem

0 Bình luận

(0)

4363

Đối với nhiều “tín đồ” của các món ốc tại Sài Gòn, quán “Ốc Tới Nơi” không chỉ là điểm hẹn quen thuộc bởi có các món ăn ngon, mà còn nổi tiếng với mức giá khá mềm, chỉ từ 20.000 đồng là thực khách tha hồ thưởng thức đủ món ốc ngon từ lúc 10h trưa cho đến tận 2h sáng ngày hôm sau.

Khác với phần lớn quán ốc thường bán vào buổi chiều tối, quán “Ốc Tới Nơi” mở cửa vào buổi trưa. Tuy không có quá nhiều món ăn lạ trong menu, nhưng chính việc bán vào buổi trưa là một lợi thế đã giúp quán thu hút rất đông thực khách đến ăn, nhiều nhất là giới văn phòng.

Càng ghẹ

Càng ghẹ

Tất cả các món ốc dù “sang chảnh” đến mấy cũng không quá 50 ngàn đồng. Nếu so với các tiệm ốc tại Sài Gòn khác có vị trí ngay khu vực trung tâm khác, thì chất lượng món ăn ở đây vừa ổn và giá cả ở đây tương đối "mềm".  Ngoài ra, chủ quán cũng chịu khó nghĩ ra một số chiêu thú vị như wifi tốc độ cao để khách check-in, vừa ăn ốc, vừa “tám chuyện” facebook.

Tất nhiên, để hút khách thật sự thì chất lượng đồ ăn vẫn là yếu tố đứng đầu. Được quảng cáo có đầu bếp “xịn”, thực tế các món ở đây phần lớn khách cho điểm khá trở lên. Thực đơn của quán phong phú, những món lên ngôi là ốc thập cẩm sốt chua cay, sò dương, ốc móng tay, ốc dừa xào bơ cay, sò huyết xông đá,….

Ốc bươu

Ốc bươu

Ốc đỏ

Ốc đỏ

Ốc dừa

Ốc dừa

Ốc hương

Ốc hương

Ốc tới

Ốc tới

Sò dương

Sò dương

Ốc đỏ nướng mắm là món đáng thử bởi thịt ốc đỏ rất giòn, ngọt, càng ăn càng thấy ngon, nhất là khi nướng cùng với loại nước mắm đặc biệt của quán. Riêng mực cháy tỏi, chắc hẳn không xa lạ với người Sài Gòn, song nhất định bạn phải gọi. Bởi bạch tuộc ở đây chọn loại to, ăn “sướng miệng” và nước xào tỏi cũng chuẩn, dễ vừa miệng khách. Món phải ăn lúc nóng hổi, bỏ thêm chút mắm xanh hải sản nữa mới đạt điểm tối đa.

Điểm thu hút của quán không đến từ nguyên liệu vì những loại ốc, sò... đều rất quen thuộc như ốc hương, ốc lác, sò lông, sò dẹo, sò dương, hàu, mực... nhưng nó đến từ sự tươi ngon và cách chế biến hấp dẫn của quán.

Hàu nướng phô mai

Hàu nướng phô mai

Ốc móng tay

Ốc móng tay

Mực

Mực

Do bán vào buổi trưa nên cách chế biến của quán cũng khá đặc biệt, hợp với những bữa ăn của dân văn phòng, vừa đủ nhiều để thực khách no miệng, lại vừa nhẹ nhàng cho những ai chỉ muốn nhâm nhi một chút thay đổi không khí.

Nếu đã là một “tín đồ” của những món ốc tại Sài Gòn, thì đừng quên ghé thăm “Ốc Tới Nơi” nhé!

Địa chỉ:  “Ốc Tới Nơi”, số 375 Nguyễn Công Trứ, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.Hồ Chí Minh.

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading