Thưởng thức những món bánh ngon ở xứ Kim Chi

Thứ Hai, 28/07/2014 03:41

2,087 xem

0 Bình luận

(0)

2064

Bánh cà rốt, bánh phủ chocolate, bánh phô mai... là những món bánh bạn sẽ khó từ chối khi nhìn thấy.

1. Bánh cà rốt ở Michaya

Bánh cà rốt ở Michaya

Ở Michaya, món tuyệt hảo nhất là bánh cà rốt xếp tầng. Nó là sự pha trộn đầy mê hoặc giữa cà rốt xay, quả óc chó, hạt nhục đậu khấu, quế giòn tan bên trong và kem pho mát đông mát lạnh bên ngoài. Để cân bằng vị ngọt đậm đà này, quán rắc thêm một lớp vỏ cam phủ tuyết chua chua đầy tinh tế ở trên cùng.

2. Bánh hạt phỉ chocolate caramel ở Bewitch

Bánh hạt phỉ chocolate caramel ở Bewitch

Với món bánh tart chủ đạo của Bewitch, cô chủ quán Shin Mi-Jin cảnh báo rằng: “Bạn chắc chắn sẽ bị nghiện đấy.” Bên trong phần vỏ bánh mềm xốp là lớp caramel dẻo dính dưới cùng, hạt dẻ, hạt phỉ rang ghiền nhỏ và chocolate Bỉ thượng hạng rắc trên cùng. Xen lẫn với vị mặn nhẹ của vỏ bánh là vị ngọt thơm dịu dàng của nhân bên trong. Món bánh này thường được dùng kèm với sữa đông kem chanh để cân bằng vị giác trong miệng.

3. Bánh phô mai ở Pomponette

Bánh phô mai ở Pomponette

Các món bánh tây ở quán Pomponette chịu ảnh hưởng rõ rệt của ẩm thực Nhật Bản: nhẹ, giòn xốp và mùi hương nhẹ nhàng hơn hẳn. Bánh phô mai ở đây là một biến tấu hiếm có với một lớp mứt mâm xôi tự làm bên dưới lớp mousse phô mai. Một lớp bánh xen kẽ một lớp mousse tạo độ xốp lý tưởng.

4. Tiramisu caramel ở Deux Cremes

Tiramisu caramel ở Deux Cremes

Những món bánh ở Deux Cremes đạt trình độ thượng thừa về cấu trúc: tùy thuộc vào loại bánh, họ có thể xen vào rất nhiều lớp từ trái cây tươi, kem tươi, mứt… Để thử nghiệm, hãy chọn tiramisu caramel. Một sản phẩm sáu tầng bao gồm một lớp kem tươi đánh bông, một lớp phô mai mascarpone trộn caramel, lại một lớp kem tươi, kem cà phê, bánh trái cây và chocolate Bỉ cao cấp. Mỗi ly tiramisu xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật nhỏ.

5. Bánh tart chocolate macadamia ở La Bonne Tarte

Bánh tart chocolate macadamia ở La Bonne Tarte

Đúng như tên gọi, bạn có thể thưởng thức những món bánh tart tuyệt vời nhất ở Labonne Tarte. Và đừng bỏ qua bánh tart chocolate macadamia. Sự kết hợp giữa vị ngọt đắng của chocolate và vị béo bùi của loại quả dinh dưỡng nhất thế giới sẽ đem đến hương vị đầy đặn trong miệng. Một món bánh giàu năng lượng và giàu dinh dưỡng đáng để thử.

6. Bánh tart Kabocha ở Peony 

Bánh tart kabocha Peony

Vào mùa thu, quán Peony lại làm món bánh tart với thành phần chính là trái cây ăn kèm với  mousse bí kabocha có vị ngọn thanh thoát và chút ít mằn mặn ở đầu lưỡi. Cấu trúc nghiêng của bánh mang vẻ đẹp lạ và độc đáo đối với thực khách cũng như khách du lịch. Ngoài ra, bánh genoise, một món bánh truyền thống của Ý cũng rất nổi tiếng ở đây.

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading