Không gian mới của nhà hàng Nét Huế

Thứ Hai, 03/11/2014 03:21

3,048 xem

0 Bình luận

(0)

2693

Địa chỉ 72 Nguyễn Hữu Huân của Nét Huế có không gian 4 tầng sang trọng, thích hợp cho việc thưởng thức ẩm thực trong mọi thời tiết của Hà Nội.

Nhà hàng ấn tượng với bức tranh tường bao quanh tầng 2, mang lại cho thực khách cảm giác đang thưởng thức ẩm thực Huế bên hồ sen mướt mắt, xa xa là Đại Nội cổ kính rêu phong. Đây sẽ là một địa điểm để các bạn trẻ “pose” ảnh và cùng chia sẻ với bạn bè những phút giây vui vẻ.

Tại địa điểm mới, Nét Huế trang hoàng cho mình bằng sự lung linh của nhiều đèn lồng đậm chất trữ tình, cho không gian thưởng thức, vui chơi của bạn thêm phần đậm đà, thi vị. Đặc biệt, chủ quán đã cất công sưu tầm các bức ảnh về Huế hiện đại mà không bỏ đi sự trầm mặc.

Nhà hàng Nét Huế vẫn giữ được sự trang nhã của mình với bàn ghế gỗ nâu bóng, được sắp xếp rộng rãi

Vẫn những món ăn thanh cảnh của Huế như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc… nhưng mỗi lần chế biến, người đầu bếp luôn cố gắng để hương vị thơm ngon, đậm đà hơn. Bạn có thể thưởng thức các loại bánh Huế thanh mát mà không sợ béo, ngấy với mức giá hợp lý.

bánh

Ngoài bún bò Huế nồng nàn, bún thịt nướng thơm ngậy, nhà hàng còn bổ sung thêm những món ăn mới rất Huế, như bún hến, bún mắm nêm… Bún hến đậm đà, mỗi hạt hến nhỏ như kết tinh của đất trời, hài hòa các loại gia vị, hòa quện với rau ăn kèm cùng với bún Huế trắng mịn, mềm mượt, vừa lạ miệng như món ăn giữa nước và lửa, vừa dân dã quen thuộc.

Không giống bún hến, bún mắm nêm là bản nhạc hài hòa của đủ vị: chua, cay, ngọt, mặn, thanh mát, béo giòn của các thức bún, mắm nêm đặc biệt, rau sống, tai lợn sần sật… Một miếng bún được ăn kèm với rau sống, lạc giòn tan và tai lợn.

Mỗi loại chè đều đảm bảo hình thức bắt mắt, hương vị thanh mát, thơm ngọt vừa miệng

Từ nay đến 18/11, với mỗi hóa đơn trị giá 80.000 đồng, bạn sẽ được nhà hàng tặng thêm một món chè tự chọn. Chè của quán không chỉ ngon mà còn rất phong phú như chè sen, chè hạt lựu sương sa, chè hoa cau, chè khoai tía, chè chuối…  Dưới trời thu Hà Nội, được nhấm nháp bát chè khoai tía sẽ làm bạn ấm lòng hơn trong tiết trời se lạnh.

Theo Ngôi sao

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading