Khám phá hai quán ngon Hà Nội mang tên Mojito

Thứ Ba, 02/12/2014 10:41

3,120 xem

0 Bình luận

(0)

1987

Một nằm trên con phố cổ yên tĩnh, mộc mạc và bình yên, một nằm trong khu đô thị hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, dù ở đâu, Mojito đều hòa mình một cách kỳ diệu với không gian xung quanh nó và mang đến những hương vị sáng tạo khiến cho bất cứ ai cũng thấy say mê.

Sắp đến một mùa Noel nữa, bạn đã có kế hoạch nào cho mình và những người thân yêu? Đừng bỏ qua hai quán ngon mang tên Mojito với hai không gian trái ngược: Mojito Bar & Lounge, số 19 Nguyễn Quang Bích, quận Hoàn Kiếm và Mojito Restaurant & Lounge tại khu đô thị mới Gamuda Gardens, km 4.4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai. 

Được cải tạo từ một ngôi nhà cổ, Mojito Bar & Lounge vẫn giữ nguyên nét thô mộc, trần, kèo, cột - những thiết kế cổ kính mang đặc trưng của nhà Hà Nội xưa. Tuy nhiên, sự kết hợp hoàn hảo giữa những chi tiết ấy cùng cách trang trí sáng tạo, trẻ trung mang tới một không gian khá độc đáo. Bức tường gạch giản dị, các bức tranh đen trắng ấn tượng, nội thất từ gỗ ghép thanh (pallet) đầy cá tính khiến bạn như lạc vào một không gian nghệ thuật mà cũng hết sức gần gũi, thân quen. Bạn muốn một góc nhỏ suy tư, tìm cảm hứng cho sáng tạo, bạn muốn sẻ chia câu chuyện cuộc sống với những tâm hồn đồng điệu, muốn tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè ríu rít…, Mojito sẽ là lựa chọn đầy thú vị bởi những bất ngờ đang chờ bạn khám phá.

Không gian lãng mạn và đầy chất nghệ thuật

Các loại đồ uống tươi ngon, mới lạ

Mojito Bar & Lounge có một thực đơn vô cùng phong phú, từ các loại cafe truyền thống, sinh tố, nước trái cây, đồ uống trái cây, mocktail, sữa lắc…. đến các món điểm tâm lạ miệng. Đặc biệt, Mojito nổi tiếng với cocktail đặc sắc có 1-0-2. Chỉ đơn giản là những loại trái cây, những gia vị quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày nhưng sự kết hợp đầy sáng tạo của các Bartender lại mang đến nhiều bất ngờ. Cocktail mojito mang hương vị thanh khiết, sảng khoái, có vị chua và hơi đắng của vỏ chanh, vị hăng của lá bạc hà, vị ngòn ngọt của đường và cả chút cay nồng của rượu nhẹ. Với Family, đó là sự nồng đượm trong vị mía, là chút đắng của vỏ cam, là cái ngọt lành của nước dừa tươi mát. Cocktail hương vị Phở lại mang cái hồn của ẩm thực chốn kinh kỳ hòa quyện trong một thức uống phương Tây vừa quen vừa lạ. Và chắc chắn, bạn sẽ thấy bất ngờ với hương vị của bát nước mắm chấm ốc trong ly cocktail mang cái tên độc đáo - Phố Gầm Cầu…

Cocktail Phở mang hương vị truyền thống 

Mojito thanh khiết, mát lành

Không giống như Mojito Bar & Lounge, Mojito Restaurant & Lounge lại có thiết kế hiện đại và phong cách. Nằm trong tổ hợp Gamuda Gardens Club – trung tâm văn hóa, giải trí với những tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân khu đô thị Gamuda Gardens nói riêng và người dân Hà Nội nói chung, vì thế, Mojito ở nơi đây cũng lịch lãm hơn và sang trọng hơn rất nhiều. 

Nếu như Mojito Bar gây ấn tượng bởi chất nghệ thuật cùng nét thâm trầm, hoài cổ, dành cho các bạn trẻ ưa trải nghiệm và khám phá thì Mojito Restaurant lại là sự tiện nghi thoải mái để mỗi người đều tận hưởng trọn vẹn những bữa ăn bên bạn bè, gia đình, người thân, cảm nhận sự thư thái trong cuộc sống hiện đại đầy hối hả và lo toan này.

Thực đơn đa dạng Mojito Restaurant & Lounge bao gồm cả các món ăn Việt Nam truyền thống và món Tây mới lạ, đặc sắc. Mỗi món ăn đều là sự hòa quyện cả về sắc, hương, vị, mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Bánh kếp với chuối hoặc táo xào

Salad gà nướng và xoài

Kết hợp cùng chuỗi dịch vụ trong Club, đặc biệt là khu vực bể bơi ngoài trời với sân vườn thoáng đãng và cảnh quan đẹp, Mojito Restaurant & Lounge có thể phục vụ cả những bữa tiệc lớn như tiệc cưới, liên hoan công ty, các buổi tiệc tri ân, kỷ niệm….

Là hai đứa con tinh thần của một kiến trúc sư trẻ, bởi vậy, không khó để nhận ra sự nhất quán trong khác biệt của Mojito Bar và Mojito Restaurant, đó là tính thẩm mỹ, sự hoàn hảo trong việc kiến tạo không gian. Cùng chung một cái tên Mojito - loại cocktail lâu đời đã truyền cảm hứng cho nghệ thuật pha chế, cả hai đều hướng tới giá trị cốt lõi là sáng tạo nên những hương vị tuyệt vời.

Giống như một Hà Nội vừa hiện đại, vừa cổ kính, Mojito cũng mang hai sắc thái trái ngược bởi sự hòa nhập một cách tài tình cùng không gian xung quanh. Cũng bởi vậy mà các vị khách cũng sẽ dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu để coi đây là ngôi nhà thứ hai của mình. 

Theo Depplus

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading