Giao lưu với đội ngũ nghệ nhân bếp của công ty Hà An

Thứ Ba, 23/12/2014 04:38

1,709 xem

0 Bình luận

(0)

4341

Với tôn chỉ mục đích: " Khách hài lòng, nhà hàng phát triển". Đã từ lâu, những thương hiệu của công ty CP&P T Hà An luôn trở thành địa chỉ uy tín trong lòng khách hàng muốn thưởng thức các nét tinh hoa trong nghệ thuật ẩm thực.

Mỗi nhà hàng thuộc công ty CP TM Hà An lại có những thế mạnh riêng. Nếu như nhà hàng Ngoại Ô với thế mạnh là mang lại cho thực khách thưởng thức những nét tinh tuý cổ truyền trong các món ăn dân dã thì nhà hàng Bồ Đề Tâm lại chú trọng đến tinh tế trong nghệ  thuật ẩm thực những món ăn chay bổ dưỡng và có lợi cho sức khoẻ của cộng đồng. Bên cạnh đó, nhà hàng Giấc Mơ Nhỏ, với đặc thù riêng của những món ăn đến từ xứ Bạch Dương đã trở thành địa chỉ uy tín số 1 tại Hà Nội mà những thực khách sành khẩu những món ăn Nga ưa thích....

Như đã thành thông lệ,  hàng tháng, các bếp trưởng, nhân viên của các bếp trong chuỗi hệ thống nhà hàng của công ty sẽ diễn ra các cuộc giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cho ra trình làng các món ăn mới với mục đích cùng nhau chia sẻ  để nâng cao chất lượng của món ăn và muốn có thêm nhiều sự lựa chọn cho thực khách  được tận hưởng sự trải nghiệm mới trong nét tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực. 

Để đạt được kết quả ngày hôm nay, đó chính là công ty CP &PT Hà An luôn muốn cống hiến và phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, chu đáo nhất, luôn muốn thực khách được tận hưởng những hương vị đặc biệt và tinh tế của các món ăn mới, được thể hiện qua sự chế biến Tài tình của các nghệ nhân trong đội ngũ " Nghệ nhân bếp Hoàng Gia" của công ty CP Hà an. 

Các món ăn được đánh giá cao trong các cuộc giao lưu đoạt giải theo tiêu chí: " Ăn tinh, uống sành"  với hưong vị và chất lượng món ăn tinh tế, bổ dưỡng, có lợi cho sức khoẻ của cộng đồng sẽ được đưa vào áp dụng ngay, nhằm cung cấp thêm cho thực khách nhiều sự trải nghiệm. 

Hệ thống nhà hàng Ngoại Ô

1. Số 19 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Tel: 043 9422424

2. Số 63 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 04 3 5558429

Hotline: 0942868189

Fb: Ngoại ô

Nguồn:  Nhà hàng Ngoại Ô

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading