Điểm danh 6 cuộc thi ăn độc lạ trên thế giới

Thứ Ba, 10/03/2015 04:55

2,537 xem

0 Bình luận

(0)

1085

Ly kem đa vị đa sắc, miếng thịt bò, món sushi... "khổng lồ" được bày biện trên những dụng cụ đựng khổng lồ và yêu cầu đặt ra là bạn phải ăn hết món ăn đó trong thời gian hạn định của cuộc thi. Bạn có đủ tự tin rằng mình làm được? hãy cùng điểm qua những cuộc thi ăn lạ lùng hấp dẫn này nhé!

Những cuộc thi ăn uống này sẽ khiến cho bạn cảm thấy ghê sợ thậm chí phải nhập viện vì nạp quá nhiều năng lượng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, giải thưởng hấp dẫn khiến cho nhiều người tham gia những cuộc thi ăn uống lạ đời này.

Cuộc thi ăn ly kem khổng lồ

Kem khổng lồ

Nếu thích ăn kem thì hãy tham dự thử thách tại nhà hàng The San Francisco Creamery Co (California, Mỹ).

Thử thách bao gồm 3 quả chuối, 8 muỗng kem lớn tùy chọn hương vị phục vụ cùng kem tươi, các loại hạt, quả anh đào... được đựng trong một ly kem khổng lồ. Để giành chiến thắng, người tham dự phải ăn hết suất kem trong vòng 30 phút. Phần thưởng cho người chiến thắng chính là ưu đãi ăn kem miễn phí 1 năm tại chính nhà hàng này.

Cuộc thi ăn bánh bánh sandwich khổng lồ

Sandwich khổng lồ 

Chiếc bánh sandwich khổng lồ ở chuỗi cửa hàng Deli ở Los Angeles và San Diego, bang California, Mỹ dài tới 70cm gồm bánh mì kẹp thịt bò băm, pho mát, xúc xích, trứng chiên, thịt bò hun khói, thịt gà rán, ớt, hành tây chiên. Người chơi chỉ có 45 phút để hoàn thành thử thách. Nếu chiến thắng, người chơi có quyền đặt tên hoặc thay đổi tên cho một loại bánh trên cuốn thực đơn của nhà hàng. 

Cuộc thi ăn sushi khổng lồ

Sushi khổng lồ
Để nhận được 35 USD, bạn phải ăn hết 16 miếng sushi cỡ lớn tại nhà hàng Sushi Delight. Tất cả những miếng sushi được làm từ các loại hải sản như tôm hùm, cá ngừ cay bọc bên trong cơm và rong biển.

Cuộc thi ăn sáng với 3kg thức ăn tại Jack-N-Grill, Denver, Colorado

Bữa sáng 3kg

Bữa sáng Burrito tại nhà hàng Jack-N-Grill, Colorado, Mỹ, gồm 2,2 kg khoai tây, 1kg thịt, 10 quả trứng gà, một củ hành nguyên, ớt và pho mát. Tổng khối lượng của bữa sáng này là hơn 3kg. Nếu bạn là con trai, sau khi hoàn thành thử thách sẽ nhận được 20 USD và được treo hình trong cửa hàng. Nếu bạn là nữ, phần thưởng của bạn là ăn sáng miễn phí cả đời.

Cuộc thi ăn hàu tại nhà hàng Dozen, Los Angeles

Thi ăn hàu số lượng lớn

Bạn sẽ phải ăn 180 con hàu tại dưới 1 giờ, hoặc thậm chí có thể ăn thêm 564 con hàu để phá kỷ lục ăn hàu tại nhà hàng này.

Nếu bạn ăn được hết 180 con hàu bạn sẽ được một chiếc mũ và phiếu ăn giảm 50% các bữa ăn tại nhà hàng. Nếu phá được kỷ lục, bạn sẽ được ăn hàu miễn phí bất cứ lúc nào bạn muốn.

Cuộc thi ăn miếng thịt bò khổng lồ ở Amarillo, Texas

Thịt bò khổng lồ

Khẩu phần ăn khổng lồ với đến từ của hàng Big Texan Steak Ranch, bang Texas. Bạn phải ăn hết 1 suất trong vòng 1 giờ với suất ăn gồm thịt bò (khoảng 2 kilogam thịt bò) , khoai tây, salad, bánh mỳ. Giải thưởng là bạn sẽ được ăn miễn phí tại nhà hàng.

Theo xahoi

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading