Những đặc sản nhìn là sợ nhưng ăn lại ngon mê ly

Thứ Sáu, 09/09/2016 11:08

7,203 xem

0 Bình luận

(0)

4308

Tờ Business Insider liệt kê những món ăn được yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng khiến du khách thấy sợ và ngại ngần khi ăn.

Bangladesh

Bangladesh: Shutki là tên gọi của món cá sống phơi khô với mùi vị đặc trưng, được sử dụng để thêm vào nhiều loại thức ăn ở Bangladesh. Ảnh: Trangiap/iStock.

Cameroon

Cameroon: Palm weevil (Đuông dừa) là ấu trùng của một loại bọ cánh cứng sống bên trong cây dừa. Đây được xem là một món ăn rất bổ dưỡng. Ảnh: Pxhidalgo/iStock.  

Lươn nấu đông

Anh: Lươn nấu đông là món ăn phổ biến tại Anh, chế biến bằng cách đun sôi, sau đó đông lạnh để tạo ra lớp mỡ bao bọc xung quanh. Ảnh: Flickr/malias. 

Kitfo

Ethiopia: Kitfo là món thịt bò sống được ướp bằng nhiều loại gia vị truyền thống của Ethiopia. Món này thường được bày ra ăn kèm với nhiều loại thức ăn khác nhau. Ảnh: Yelp/Jane T. 

Mimolette

Pháp: Mimolette là một loại phô mai có màu xám, được sản xuất theo cách thức lên men truyền thống tại Pháp. Ảnh: Flickr/vialbost.

Thịt heo sống được xay

Đức: Thịt heo sống được xay hoặc băm nhuyễn, sau đó phết lên bánh mì cùng 1 ít tỏi hoặc hành tây, là món ăn phổ biến tại Đức. Ảnh: Flickr/webvideotage. 

Kokoretsi

Hy Lạp: Kokoretsi là một món thịt cừu hoặc dê nướng, với lớp thịt được chế biến bao bên ngoài lớp lòng, tim gan. Đây là món ăn được ưa chuộng ở Hy Lạp, nhất là vào dịp lễ Phục Sinh. Ảnh: Arismart/iStock. 

Lampredotto

Italy: Lampredottolà một món ăn đường phố nổi tiếng ở thành phố Florence, với bao tử bò kẹp bên trong bánh mì sandwich. Ảnh: Flickr/overthetuscanstove. 

 

 

Nhật Bản: Đậu nành sau khi được lên men, được chế biến kèm với nước sốt và mù tạt tạo thành món Natto. Đây là món ăn truyền thống, phổ biến tại đất nước mặt trời mọc. Ảnh: Flickr/spilt-milk.

Sâu

 

Mexico: Sâu của cây lô hội nướng chín, ăn kèm với nước sốt được làm từ quả bơ là một món ăn khoái khẩu của người dân Mexico. Ảnh: Lizorozco/iStock

 

 .

 

Theo P.V (Zing)

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading