Bạn có biết cách ăn ngô sẽ bật mí tính các của bạn không?

Thứ Năm, 15/09/2016 12:00

4,006 xem

0 Bình luận

(0)

2892

Ngô có nhiều cách ăn, mỗi người lại có thói quen riêng. Mỗi cách lại ẩn chứa các bí mật về tính cách mà bạn chưa khám phá ra.

Ăn theo chiều ngang, theo hàng

Ăn theo chiều ngang

Bạn là người thích nguyên tắc, thích lên kế hoạch và tuân thủ chúng. Bạn không thích sự bất ngờ cho lắm, mọi thứ tốt nhất là nên theo quy trình đã định trước. Trong tình cảm, bạn là người chân thành, chung thủy, chỉ yêu một người.

Ăn vòng quanh

Ăn vòng quanh

Bạn là người sôi nổi, sáng tạo và ưa những trải nghiệm mới. Bạn có sự đam mê nhưng thuộc tuýp ngoài mạnh trong yếu, đôi khi hơi yếu đuối và cần được sự sẻ chia. Bạn là người hòa đồng và được nhiều người quý mến.

Bẻ đôi rồi mới ăn

Bẻ đôi rồi mới ăn

Bạn là người ý tứ, tế nhị và biết nhường nhịn nên dễ gây thiện cảm với người đối diện. Bạn cũng là người cẩn trọng và luôn kiểm soát tốt cuộc sống của mình. Trong mắt bạn bè, bạn là người mới gặp thì khó gần nhưng khi quen rồi thì rất chân thành, thân thiết. Trong tình cảm, bạn khá rụt rè.

Ăn từ trên xuống dưới, ngậm trong miệng


Bạn là người phóng khoáng, cởi mở hết mức. Trong chuyện tình cảm, phương châm của bạn là yêu hết mình, tận hưởng từng giây phút bên nhau và không suy nghĩ quá nhiều.

Tách từng hạt rồi mới ăn

Tách từng hạt mới ăn

Bạn là người cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ. Bạn coi trọng vẻ bề ngoài và thích sự chỉn chu. Trong tình yêu, bạn yêu cầu sự lãng mạn từ đối phương và khi gặp mâu thuẫn thì khá yếu đuối và dễ đổ vỡ.

Theo SuZi Nguyễn (Ngôi Sao)

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading