Những quán lẩu ngon ở Hà Nội

Thứ Năm, 22/09/2016 12:00

11,892 xem

0 Bình luận

(0)

2773

Những cơn gió mùa lại về, làm thời tiết Hà Nội se se lạnh. Với thời tiết này thì những món ăn "nóng hổi" lại được lên ngôi, món "lẩu" là những không thể thiếu trong thời tiết này. Ẩm thực 365 chia sẻ cùng độc giả địa chỉ "những quán lẩu ngon ở Hà Nội".

1. Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn phố Lê Duẩn

Quán lẩu là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu thích món lẩu riêu cua, cứ khi thời tiết se se lạnh là món lẩu này luôn là món hot của quán, được đông đảo thực khách yêu mến. 

Những quán lẩu ngon ở Hà Nội - amthuc365

Nước lẩu ở đây có vị chua ngon, không hề bị quá gắt.Và điều đặc biệt là riêu cua và đĩa thức ăn đi kèm rất đầy đặn, không bị “độn” đủ thứ rau dưa ở dưới như nhiều hàng quán khác. Từ sườn sụn, bắp bò đi kèm suất lẩu đến đồ ăn gọi thêm đều rất nhiều, gọi một lượt ít khi cần gọi tới lần thứ hai. Bắp bò mềm, trần có quên mà hơi quá tay một chút cũng không bị dai. Sườn sụn đã được ninh qua, thả thêm vào nồi lẩu chờ khoảng nửa tiếng  là có thể ăn cả sụn mềm, hoặc ăn ngay lúc thả cũng thấy vị sừn sựt rất đã.

Ngoài lẩu và các món nhúng kèm, quán còn phục vụ một vài món ăn ngoài khá ngon như sườn sụn rang muối hay ngô chiên, khoai chiên. Nếu đi đông hay đi cùng trẻ nhỏ, đây sẽ là sự tham khảo dành cho bạn.

Địa chỉ: 177 Lê Duẩn, Hà Nội

2. Quán Lẩu Phố

Quán nằm trên khu phố ẩm thực tống duy tân nổi tiếng, dễ nhìn dễ tìm. Không gian quán rộng rãi thoải mái, sạch sẽ, decor đẹp kiểu truyền thống.

Những quán lẩu ngon ở Hà Nội - amthuc365

Ở quán có món lẩu  được đánh giá rất cao giá cả hợp lý, đồ hải sản tươi ngon, nước lẩu rất vừa và ngon.  Thái độ phục vụ tốt, nhân viên niềm nở nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. 

Địa chỉ: 5B, Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm.

3. Lẩu vit Khô Bắc Kinh - quán Vịt 29

Những quán lẩu ngon ở Hà Nội - amthuc365

" Lẩu Vịt Khô Bắc Kinh được chế biến với công thức khá đơn giản bao gồm nửa con vịt nấu với củ cải và nước tương Bắc Kinh. Sự kết hợp này sẽ tạo hương vị ngon ngọt của thịt vịt, thanh mát củ của cải và vị đậm đà thơm ngon cũng nước tương Bắc Kinh mang lại. Món lẩu này sẽ được ăn kèm với bún và rau muống, cải xanh hoặc cải xoong. Điều đặc biệt ở đây là món lẩu không chỉ có hương vị hấp dẫn và độc đáo mà nó còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Khi bạn ăn món này sẽ có tác dụng làm tăng hàm lượng vitamin C được hấp thụ vào cơ thể, vì vậy rất tốt cho tiêu hóa.

Món lẩu vịt khô là một trong những món khá mới mẻ. Bạn hãy đến thưởng thức, để tự mình cảm nhận cái hay cái độc đáo của món lẩu này.

Địa chỉ: 29 Nguyễn Thượng Hiền, 44 Thái Hà, 24 Nguyễn Hữu Huân...

Các bạn độc giả có thể chia sẻ thêm cho amthuc365.vn những quán lẩu ngon ở Hà Nội nhé!

Amthuc365 tổng hợp

Liên hệ quảng cáo Kênh Ẩm Thực 365: 

Hotline: 0983.2222.01
Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Tầng 18- Tòa nhà VTC online- 18 Tam Trinh- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading