Không khó để thưởng thức cua biển vị Thái ở Sài Gòn

Thứ Năm, 20/10/2016 12:00

4,447 xem

0 Bình luận

(0)

3931

Cua biển là một trong những hải sản hấp dẫn và được nhiều thực khách yêu thích.

Cua biển là một trong những hải sản vô cùng hấp dẫn được rất nhiều thực khách yêu thích. Khoa học nghiên cứu cũng đã cho thấy: Cua Biển là thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa được nguy cơ ung thư,  có khá nhiều dưỡng chất giữ vai trò quan trọng, bảo vệ tim mạch như Canxi, Magie và Omega 3, vì vậy mà cua biển được đánh giá là một trong những loại thực phẩm lý tưởng nhất để duy trì hoạt động ổn định của tim mạch.

cua biển vị Thái

Ngoài ra, cua biển có hàm lượng Protein khá tốt, giúp nâng cao sức khỏe cho con người, đặc biệt người thường xuyên vận động. Đồng thời, bồi bổ năng lượng cho những người vừa ốm dậy, người già và trẻ nhỏ. Nếu bạn thưởng thức một một con cua biển, bạn đã có thể cung cấp cho cơ thể mình: hơn 100% nhu cầu Vitamin B12 cần thiết, hỗ trợ tái tạo tạo các tế bào hồng cầu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của các axit amin; khoảng 3-8% lượng sắt, kali mỗi ngày.

Món cua rang tỏi ớt kiểu Thái

Món cua rang tỏi ớt kiểu Thái

Bạn có thể thưởng thức đại tiệc cua biển (Crab Party) ở Coca Suki bắt đầu từ ngày 14.9. Nguyên liệu chính của bữa tiệc chính là cua biển với ba món chính: Lẩu cua hoàng gia, Miến cua tay cầm và Cua rang tỏi ớt kiểu Thái. Giá chỉ 228.000đ+/phần trở lên.

Món miến tay cầm

Món miến tay cầm

Đặc biệt, khi đến Coca Suki, thực khách đừng quên thưởng thức món lẩu cua hoàng gia  kết hợp với nước Lẩu TomYum chua cay "trứ danh" của nhà hàng. 

Địa chỉ: Coca Suki - Lẩu Và Món Thái - Tầng B3-09, UnionSquare, 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Theo Phong Anh

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading