Thưởng thức bia dưới lòng đất tại Hà Nội

Thứ Hai, 27/03/2017 12:00

2,990 xem

0 Bình luận

(0)

3280

Không chỉ sở hữu không gian kiến trúc độc đáo nằm hoàn toàn dưới lòng đất, nhà hàng Hầm Lã Vọng còn ghi điểm bởi có nhiều loại bia ngon và thức ăn đặc sắc.

Nhà hàng Hầm Lã Vọng được thiết kế độc đáo khi toàn bộ không gian quán nằm dưới lòng đất với diện tích lên đến 1.300 m2, cùng sức chứa hơn 600 khách.

Mang phong cách kiến trúc hầm rượu của châu Âu, được chia làm nhiều khu vực khác nhau, Hầm Lã Vọng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách bao gồm khu sân khấu, quầy bar; phòng VIP, super VIP và khu hầm rượu. Đến nhà hàng, thực khách sẽ luôn tìm được một khu vực phù hợp với sở thích và nhu cầu.

Không gian quán có sức chứa tới 600 khách.

Thực khách sẽ được thưởng thức các món Á-Âu đặc sắc do đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Thực đơn tại đây phong phú và hấp dẫn, hội tụ những tinh hoa ẩm thực của nền ẩm thực châu Âu như: gan ngỗng nướng kiểu quý tộc, xúc xích Ba Lan thợ săn, súp vây cá bào ngư, bò Mỹ nướng đá, lườn ngỗng xông khói, dẻ sườn bò Mỹ rút xương sốt tiêu, mì spagetty, thăn cừu nướng shashilik...

Để gia tăng hương vị của từng món ăn đặc sắc tại nhà hàng, thực khách có thể thưởng thức thêm những ly rượu vang nổi tiếng của Pháp, Italy, Mỹ, New Zealand… Sự giao thoa rượu vang với món ăn ngon sẽ mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Các khu phòng VIP và Super VIP tại nhà hàng Hầm Lã Vọng.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thực khách nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng vào thứ 3, 4, 5, 6 hàng tuần.

Đặc biệt, nhà hàng đang tổ chức chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay đến 31/5. Theo đó, với chương trình buffet bia với giá chỉ từ 129.000 đồng một người, thực khách sẽ được uống cùng lúc 10, 20 thậm chí là 1.000 cốc bia tươi chính hãng của cùng một nhãn hiệu như: Heineken, Tiger, Sapporo, Carslberg, Budweiser Budva...

Mỗi món ăn đều hội tụ tình cảm và tâm huyết của những đầu bếp tài năng.

Nhà hàng chọn nguyên một ngày cố định trong tuần để phục vụ buffet bia theo các nhãn bia khác nhau. Thực khách có thể nắm chương trình đặc biệt của nhà hàng, bằng cách chọn ngay loại buffet bia yêu thích, để tận hưởng cảm giác mát lạnh và đã khát trong từng cốc bia. Chi tiết mức giá các loại bia và thời gian phục vụ trong chương trình buffet bia tại Hầm Lã Vọng:

- Tiger: 129.000 đồng một suất (Thứ 2 và 4).

- Sapporo: 139.000 đồng một suất (Thứ 3).

- Budweiser Budva: 169.000 đồng một suất (Thứ 5).

- Heineken: 149.000 đồng một suất (Thứ 6).

- Carslberg: 129.000 đồng một suất (Thứ 7).

Chương trình áp dụng cho khách sử dụng từ 10h đến 16h (Trừ Chủ nhật). Không áp dụng đối với khách hàng sử dụng phòng VIP. Thời gian phục vụ từ nay đến 31/5 (Trừ các ngày Chủ nhật).

Theo Tiến Dũng (vnexpress)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading