Công ty TNHH Specialty Việt Nam

Thứ Tư, 27/09/2017 12:00

1,198 xem

0 Bình luận

(0)

2068

SPECIALTY VIỆT NAM Barista Training tự tin là địa chỉ cung cấp dịch vụ đào tạo pha chế theo chuẩn quốc tế với chất lượng nổi trội và khác biệt.

Trung tâm Đào tạo pha chế – SPECIALTY VIỆT NAM được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực, kỹ năng, sở thích, sự sáng tạo của các cá nhân và tổ chức, cũng như mong muốn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với tay nghề và bản thân. SPECIALTY VIỆT NAM Barista Training tự tin là địa chỉ cung cấp dịch vụ đào tạo pha chế theo chuẩn quốc tế với chất lượng nổi trội và khác biệt.

Cơ sở vật chất

Là một nhà sản xuất và phân phối cafe uy tín trên cả nước cũng như là nơi cung cấp tất cả sản phẩm, máy móc, dụng cụ, trang thiết bị và phụ kiện chuyên nghiệp cho cafe nên SPECIALTY VIETNAM luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại cho mỗi phòng học. Học viên đến với SPECIALTY VIETNAM sẽ được học trong môi trường thân thiện, thoải mái, thực hành trên những trang thiết bị tân tiến nhất và sử dụng nguyên liệu chất lượng nhất. Với những điều kiện đó, chắc chắn những ly đồ uống của học viên tạo ra sẽ vô cùng tuyệt vời.

Học viên được thực hành trên những thiết bị hiện đại

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của SPECIALTY VIETNAM là tập hợp những chuyên gia, cố vấn trong lĩnh vực pha chế. Các thầy cô thực hiện công việc giảng dạy của mình theo phương pháp truyền-thụ trên thực tế, gắn kết giữa lý thuyết với thực hành bằng hình thức thực nghiệm, thảo luận nhóm, đối vai hoặc trình bày minh họa trong từng nhóm nhỏ, nhằm truyền những kỹ năng và tri thức nghề cho từng học viên với phương châm “lấy người học làm trung tâm”.

Học viên thực hành trang trí những lý cafe đẹp mắt

Công ty TNHH Specialty Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Fafim, 19 Nguyễn Trãi, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading