Dạy làm Bánh Thúy Nga

Thứ Sáu, 29/09/2017 12:00

2,252 xem

0 Bình luận

(0)

3412

Dạy làm Bánh Thúy Nga là Trường Đào tạo duy nhất tại Việt Nam với tiêu chí "Thành công của các bạn chính là bậc thang xây dựng nên sự uy tín của chúng tôi và cam kết không đào tạo ra những học viên kém chất lượng".

Giới thiệu

Dạy làm Bánh Thúy Nga được thành lập ngày 12/6/2009, là đơn vị tiên phong trong đào tạo cho các chủ tiệm Bánh sinh nhật và Bánh ngọt chuyên nghiệp tại miền Bắc với kỹ năng và kiến thức sâu rộng trong ngành Bếp Bánh. Với tiêu chí " Thành công của các bạn là bậc thang xây dựng nên sự uy tín của chúng tôi và cam kết không đào tạo ra những học viên kém chất lượng ", Dạy làm Bánh Thúy Nga đã và đang không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng bài giảng trong mỗi buổi học.

Dạy làm Bánh Thúy Nga là địa chỉ uy tín được đông đảo học viên lựa chọn

Tính đến nay, Dạy làm Bánh Thúy Nga đã cung cấp hàng ngàn nhân lực chuyên nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn lớn và nhiều học viên tự kinh doanh tiệm bánh có tiếng trong ngành.

Cơ sở vật chất

Là một trong những trung tâm đào tạo nghề Bánh chuyên nghiệp nhất miền Bắc, Dạy làm Bánh Thúy Nga luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cho mỗi phòng học. Đến với Dạy làm Bánh Thúy Nga, học viên được thực hành trong không gian được mô phỏng theo Bếp Bánh thực tế của các nhà hàng, do đó, học viên sẽ không bị bỡ ngỡ khi bắt tay vào làm việc sau này.

Phòng học lý thuyết tại trung tâm

Giảng viên

Với phương châm "CHẤT LƯỢNG HƠN SỐ LƯỢNG", Dạy làm Bánh Thúy Nga đặt tiêu chí đào tạo các chuyên gia làm Bánh cao cấp, có kiến thức sâu rộng, tay nghề và kỹ thuật điêu luyện. Để làm được điều đó, Dạy làm Bánh Thúy Nga đã rất nghiêm túc trong việc nghiên cứu giáo trình và phương pháp giảng dạy, luôn đưa đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm đào tạo những kỹ thuật, máy móc công nghệ cao mang thương hiệu của các nước như Mỹ, Pháp, Đức. Hồng Kông, Hàn quốc …vv để truyền tải đến cho các bạn học viên.

Giảng viên và học viên tham gia buổi thực hành làm bánh

Dạy làm Bánh Thúy Nga

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading