Trường Trung cấp nghề Lê Thị Riêng

Thứ Hai, 02/10/2017 12:00

3,386 xem

0 Bình luận

(0)

4979

Trường Trung cấp nghề Lê Thị Riêng thuộc Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam, được thành lập vào tháng 9 năm 2009, nằm trong hệ thống đào tạo nghề chính quy của Nhà nước.

Giới thiệu

Trường Trung cấp nghề Lê Thị Riêng thuộc Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam, được thành lập vào tháng 9 năm 2009, nằm trong hệ thống đào tạo nghề chính quy của Nhà nước. Trường có chức năng là đầu mối trong mạng lưới dạy nghề của Hội LHPN Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động nói chung và lao động nữ nói riêng, đặc biệt là phụ nữ các tỉnh phía nam, chú trọng tới lao động nữ các tỉnh Tây Nguyên, tỉnh miền núi, con em gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng,...Trường đào tạo các ngành nghề: May thời trang, Dịch vụ nhà hàng khách sạn, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị mạng máy tính, Chăm sóc sắc đẹp....Trong đó ngành Chế biến thực phẩm và Kỹ thuật chế biến món ăn là hai ngành đào tạo chủ chốt và được nhiều học viên lựa chọn.

Học viên tham gia kỳ thi tốt nghiệp nghề Chế biến món ăn

Cơ sở vật chất

Là một trong những trường Trung cấp nghề chuyên nghiệp, trường Trung cấp nghề Lê Thị Riêng đầu tư trang thiết bị dạy học, thực hành nấu ăn hiện đại nhằm giúp học viên trong quá trình học nấu ăn chuyên nghiệp hơn, tự tin hơn. Với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và không gian thực hành chuyên nghiệp, học viên sau khi tốt nghiệp tại Trung cấp nghề Lê Thị Riêng có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc thực tế mà không gặp phải trở ngại nào.

Phòng thực hành rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị cần thiết

Giảng viên

Trường Trung Cấp Nghề Lê Thị Riêng tự hào có đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nấu ăn cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Các thầy cô đều đặt chữ "Tâm" lên trên hết, luôn nhiệt tình hướng dẫn, chỉ bảo học viên trong từng buổi học với mong muốn tạo ra nguồn nhân lực chất lượng nhất.

Giảng viên nhận xét, góp ý các sản phẩm của từng học viên

Trường Trung cấp nghề Lê Thị Riêng

  • Địa chỉ: Đường 9, P. Phúc Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading