Ngất ngây với ẩm thực Ấn Độ tại 6 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội

Thứ Sáu, 07/09/2018 12:00

5,067 xem

0 Bình luận

(0)

3112

Nếu muốn đổi khẩu vị và thử tiếp cận với những món ăn độc đáo, mới lạ của Ấn Độ, nhất định bạn phải đặt chân đến những nhà hàng này. Dưới bàn tay của các đầu bếp tài hoa, ẩm thực Ấn Độ đã được tái hiện vô cùng sinh động và hấp dẫn, cho bạn cảm giác như đang phiêu du giữa vùng đất muôn màu, muôn vẻ xứ Ấn!

1. Nhà hàng Namaste Hanoi

“Namaste” trong tiếng Ấn Độ có nghĩa là “Xin chào”, tạo cảm giác mến khách, thân thiện và thoải mái cho thực khách ngay khi vừa bước chân vào nhà hàng. Với menu đa dạng lên tới 218 món, bạn sẽ tha hồ được lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị của mình đấy. Bên cạnh đó, đội ngũ phục vụ nhiệt tình cũng luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn những món Ấn thơm ngon nhất để thưởng thức.

Ngat ngay voi am thuc An Do tai 6 nha hang noi tieng nhat Ha Noi 1.
Địa chỉ: 47 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  
Số điện thoại: 024 3935 2401
    
Với đội ngũ đầu bếp người Ấn Độ có bề dày kinh nghiệm chế biến thực phẩm, nhất định bạn sẽ mê mẩn các món ăn của đất nước đa văn hóa xinh đẹp này.

2. Nhà hàng Khazaana Indian

Khazaana Indian có đầy đủ các món ăn tinh túy nhất của ẩm thực Ấn Độ với các nguyên liệu, gia vị tươi ngon nhập khẩu hoàn toàn từ Ấn Độ. Khazaana Indian cũng được rất nhiều thực khách nước ngoài tìm đến thưởng thức và tán thưởng.
                     
Ngat ngay voi am thuc An Do tai 6 nha hang noi tieng nhat Ha Noi 2
    
Địa chỉ: 34 Đường Thành, quận Hoàng Kiếm, Hà Nội
    
Số điện thoại: +844 3934 5657 / +844 39343513
                     
Khazaana Indian làm việc với tinh thần “cung cấp đồ ăn Ấn Độ thực sự và làm cho việc ăn uống ở đây trở thành những kinh nghiệm khó quên” – chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim của những thực khách khó tính nhất.

3. Nhà hàng Dalcheeni

Nổi bật với phong cách thiết kế sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của đất nước Ấn Độ, nhà hàng Dalcheeni hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị nhất với ẩm thực nước Ấn.                  
                    
Ngat ngay voi am thuc An Do tai 6 nha hang noi tieng nhat Ha Noi 3
.
Địa chỉ: 100 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
                     
Số điện thoại: 024 3266 8453
                     
Đặc biệt, nhà hàng Dalcheeni còn phục vụ menu đồ ăn chay mang phong cách Ấn, rất phù hợp với những khách hàng ăn chay thích những thứ mới lạ.

4. Nhà hàng Shalimar

Đến với Shalimar, bạn ngay lập tức sẽ có cảm giác như vừa bước chân vào một nhà hàng ẩm thực đường phố của Ấn Độ với phong cách bình dị, mộc mạc. Cộng thêm những món ăn ngập tràn hương vị và đầy màu sắc thì còn gì bằng.         
.                           
Ngat ngay voi am thuc An Do tai 6 nha hang noi tieng nhat Ha Noi 4
.
Địa chỉ: 63 Phố Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                                          
Số điện thoại: 024 3926 2897                     
                                          
Thực đơn của Shalimar cũng rất phong phú với hơn một trăm món ăn khác nhau đến từ khắp mọi miền đất nước Ấn Độ. Nếu là một fan của ẩm thực nước Ấn, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua nơi này.

5. Nhà hàng Foodshop 45 Hà Nội

Foodshop 45 phục vụ các món Ấn Độ với giá cả hợp lý, phải chăng. Menu đồ ăn cũng rất đa dạng, cho thực khách cơ hội lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị của mình nhất.
.
Ngat ngay voi am thuc An Do tai 6 nha hang noi tieng nhat Ha Noi 5
                                          
Địa chỉ: 59 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
                                          
Số điện thoại: 024 3716 2959                                                               
                                          
Hoạt động theo mô hình nhà hàng gia đình, chắc hẳn Foodshop 45 sẽ mang đến cho các bạn cảm giác ấm cúng, thân thiện với những món ăn chất lượng không thua kém gì các nhà hàng cao cấp.

6. Nhà hàng India Palace

Ngay từ cái tên, nhà hàng đã toát lên một vẻ sang trọng, quyền quý. Thế nhưng India Palace lại được thiết kế theo phong cách ấm cúng, bầu không khí được tô điểm bởi tiếng nhạc dìu dắt, dễ chịu đậm chất Á Âu và các món Ấn hấp dẫn vô cùng.
.
Ngat ngay voi am thuc An Do tai 6 nha hang noi tieng nhat Ha Noi 6
.
Địa chỉ: 78 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội                     
                     
Số điện thoại: 043 7195995
                                          
Đây là một trong những Nhà hàng Ấn Độ có thiết kế đẹp, bắt mắt với hoa văn trang trí đậm chất Ấn Độ và các món ăn thơm ngon thuộc loại bậc nhất Hà Nội. Nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua nhà hàng vô cùng độc đáo này.
                                          
Nếu là một fan của ẩm thực Ấn Độ, hoặc muốn thử những món ăn mới lạ, đậm đà bản sắc châu Á, hãy đến thử một trong số những nhà hàng này. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng đâu.
                                          
                    
Nguồn sưu tầm & tổng hợp

Danh mục bài viết Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading