Tổ chức tiệc ngoài biển

Thứ Ba, 05/05/2009 03:22

1,327 xem

0 Bình luận

(0)

2619

Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nướng barbecue kết hợp với buffet để mọi người vừa có thể thưởng thức các món ăn vừa có thể dạo chơi trên biển.

Lựa chọn các món ăn vừa đủ với số lượng khách mời.

Bạn nên đặt các món hải sản nướng của một số nhà hàng. Nếu ngân sách có hạn, bạn có thể tiết kiệm bằng cách tự mình mua nguyên liệu và chế biến các món sau khi đã tham khảo giá cả tại một số chợ hải sản và nhờ những người bán hàng tư vấn cách chế biến các món  đó.

Chuẩn bị một lò nướng lớn ngay tại khu vực tiệc để nướng hải sản. Có thể chọn những món hải sản như sò huyết, tôm, mực, cá… và nướng ngay khi bữa tiệc bắt đầu. Nhớ chuẩn bị nước sốt tổng hợp và nước sốt chanh để các món ăn thêm phần đậm đà. Nên ướp lạnh thực phẩm sống và tránh để ra nơi có ánh nắng mặt trời.

Đặt các món ăn nhẹ như khoai tây, bánh quy, bắp rang bơ… trong khu vực thuận tiện để khách dễ lấy. Phân loại khăn giấy, đĩa ăn, tách uống nước… trong từng hộp đựng khác nhau, dán nhãn lên từng hộp cho dễ phân biệt.

Chọn một khu vực riêng để đặt các loại thức uống. Nếu được phép mang rượu và bia vào khu vực tổ chức tiệc, hãy ướp lạnh chúng trước khi mời khách.

Có thể chuẩn bị rượu khai vị trước khi bắt đầu tiệc để khách mời vừa nhâm nhi rượu vừa trò chuyện, làm quen với nhau. Sau đó, mới mời thực khách thưởng thức những món hải sản.

Tuệ Quân (Theo Ehow)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading