Da khô vì... vi tính

Thứ Sáu, 07/11/2008 04:49

1,095 xem

0 Bình luận

(0)

2901

Mách bạn



Tiếp xúc với máy vi tính thường xuyên, dân văn phòng sẽ dễ đối mặt với những nếp nhăn và làn da xỉn màu. Chuyên gia trang điểm Lee-Hey-Yong-Hàn Quốc khuyên: Hãy tạm xa vi tính khoảng 5-10 phút sau mỗi giờ và xịt nước tinh khiết dưỡng ẩm thường xuyên cho da mặt cũng như uống bổ sung nước trái cây. Các loại rau xanh và bắp cải đặc biệt có tác dụng tốt đối với ảnh hưởng tiêu cực từ máy vi tính. Nếu có điều kiện, bạn hãy đắp mặt nạ trái cây để cung cấp thêm vitamine cho da và lưu ý không rửa mặt bằng xà bông.

Mệt mỏi do thiếu sắt

Nhiều bạn gái than phiền thường xuyên bị mệt mỏi, nhức đầu, hồi hộp... Tất cả những triệu chứng trên có thể là do bạn thiếu sắt, từ đó dẫn đến việc cơ thể thiếu nguồn năng lượng.

Phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt cần được cung cấp khoảng 25mg sắt mỗi ngày. Để bổ sung nguồn năng lượng này, các bạn hãy ăn những thực phẩm nhiều sắt như nghêu, gan, tim, rau muống, rau dền, thịt bò...

Ăn nấm - phòng ngừa ung thư vú

Các loại nấm rơm, kim chi, nấm bào ngư... ngày càng được sử dụng nhiều trong bữa ăn gia đình. Không những ngon, không chất béo, cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể, nấm còn có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong phòng ngừa bệnh ung thứ vú vì sẽ ức chế quá trình sinh trưởng của các loại virus có khả năng gây ung thư. Ngoài ra, ăn nấm thường xuyên còn giúp cơ thể thải độc tố, lưu thông khí huyết, trẻ lâu và chống nếp nhăn.

Hồng Hà (Theo health.com)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading