“Thạch liệu pháp”

Thứ Sáu, 07/11/2008 04:26

1,181 xem

0 Bình luận

(0)

2461

Theo các chuyên viên tư vấn thẩm mỹ viện Feeling Spa, đá sử dụng trong spa có nhiều nguồn gốc khác nhau như: thạch anh, ngọc bích... Qua quá trình gia công, viên đá trở nên nhẵn, có thể lăn trên cơ thể một cách dễ dàng. Ngoài ra, mỗi viên đá có kiểu dáng và trọng lượng khác nhau, để có thể đặt đúng vào những huyệt đạo cần điều trị, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Tùy theo cơ địa mỗi người và nhu cầu điều trị mà đá có những “bước đi” và “điểm dừng” thích hợp trên cơ thể.


Chống lão hóa:

Sử dụng những viên đá nóng và lạnh xen kẽ trong quá trình điều trị  là phương pháp mới, nhằm duy trì tuổi thanh xuân cho da. Sự thay đổi nhiệt độ từ những viên đá sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy sự tái tạo tế bào và thẩm thấu những dưỡng chất. Bên cạnh đó, những viên đá lạnh làm se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên săn chắc. Massage bằng đá được xem là  hình thức “tập thể dục”, chống lão hóa hiệu quả cho da.

“Điểm” trị liệu:

Những viên đá với nhiều hình dạng, tính năng, nhiệt độ khác nhau được kết hợp với tinh dầu  và kỹ thuật “bấm huyệt” sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề như: đau đầu, nhức mỏi lưng hoặc tay chân, đau bụng chu kỳ... Phương pháp này được áp dụng để chữa bệnh đau nhức, khai thông khí huyết.

Lưu ý:

Những người có làn da  nhạy cảm,  da đang bị mụn hoặc đang dị ứng nổi mẩn đỏ, không nên  massage đá nóng. Những động tác di chuyển và nhiệt độ sẽ kích thích làn da trở nên mẫn cảm hơn.

Thạch Miên

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading