6 cách để tạo vẻ bề ngoài tươi tắn

Thứ Ba, 30/09/2008 04:31

945 xem

0 Bình luận

(0)

4998



Ăn kiêng, tập thể dục, ngủ đủ giấc và một số các thói quen tốt khác về sức khỏe là chìa khóa giúp bạn có một vẻ bên ngoài tươi tắn. Nhưng đôi khi vì sự cố nào đó, vẻ ngoài của bạn không được như ý, thì mời bạn thử áp dụng sáu mẹo nhỏ sau đây:


Phong thái đi đứng

Hãy bước đi một cách duyên dáng, nếu không, trông bạn sẽ có vẻ già nua và mệt mỏi. Những tư thế nghèo nàn có thể là kết quả của việc lười biếng. Thật đấy, bạn cứ thử đeo mãi túi xách chỉ ở một bên vai xem sao, chắc hẳn lâu ngày, dáng đi sẽ bị lệch nghiêng hẳn về phía đó.

Tự xoa bóp

Nếu bạn được thư giãn, tinh thần sẽ phấn chấn hơn. Dùng toàn bộ các ngón tay xoa bóp vùng gan bàn chân, ngón tay cái day mạnh mu bàn chân. Giữ vài giây, lặp lại tương tự với chân bên kia.

Làm nhẹ gương mặt

Làn da bị xỉn màu và khô se làm hằn rõ các nếp nhăn hơn, do vậy hãy giúp chúng mềm mại trở lại bằng phương pháp phun nước lên mặt. Bạn có thể chuẩn bị “nguyên liệu” cho việc này với 1/2 tách nước khoáng, một chút mùi hương ưa thích và ba giọt dầu hoa oải hương. Trữ ở nơi khô và mát, dùng bình xịt tia nhỏ phun lên mặt mỗi khi mệt mỏi.

Làm mềm bàn tay

Trước khi đi ngủ mỗi tối, hãy xoa bóp hai bàn tay với dầu hạnh nhân. Ủ chúng vào một đôi găng tay bằng vải (hoặc một đôi vớ cũ). Sáng hôm sau bạn sẽ có một đôi bàn tay mềm và mịn màng.

Nghĩ đến những điều đáng yêu

Ngồi ở một nơi yên tĩnh và nhắm mắt lại. Ôn lại những hình ảnh đẹp đẽ với bạn bè hoặc với bé cưng của bạn. Hít vào thật sâu bằng mũi và đếm đến bốn rồi thở ra bằng miệng. Những ký ức tươi đẹp sẽ làm con người bạn trông rạng rỡ hơn.

Túi trà lạnh

Vũ khí bí mật của các chuyên gia trang điểm là túi trà lạnh. Đặt hai túi trà vào trong ngăn đông tủ lạnh khoảng hai phút, sau đó đặt chúng lên mắt. Tình trạng sưng phồng và mệt mỏi sẽ biến mất, trả lại cho bạn đôi mắt tinh anh và long lanh.

Phú Nguyễn (Cosmopolitan)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading