Chăm chút nội y

Thứ Năm, 17/07/2008 10:04

848 xem

0 Bình luận

(0)

1071

Gây đau: do xương ngực nhô ra hoặc do quá gầy nên gọng và đường nối hông dễ cấn vào xương, hoặc do thể chất: da nhạy cảm, dễ gây cảm giác đau.

Gây khó chịu: do cơ thể quá gầy có thể làm gọng và đường nối hông dễ ép chặt vào xương, gây cảm giác gò bó

Dây áo bị trượt: do bờ vai hơi nghiêng, thân người tròn.

Cúp bị trồi: do kích cỡ hai bên ngực không đều nhau; do không có độ căng ở bầu ngực, nên ngực không tạo được hiệu quả khi dựa vào áo ngực; vì phần vai đưa ra phía trước nên toàn bộ phần trước ngực hũng xuống. Bị siết: thường xảy ra đối với những người mập. Một áp lực nhỏ cũng dễ gây ra đường khuyết.


Phương pháp giặt

Cách giặt: Trang phục lót sau khi thay phải giặt ngay, tránh để các chất bẩn bám lâu sẽ làm các tính chất của vải như sự thoáng khí, hút nhiệt, mềm mại dần mất đi.

Kiểm tra trước khi giặt: Xem ý nghĩa của hình vẽ hiển thị trên sản phẩm và thực hiện theo các hướng dẫn sau: phân loại đồ có màu đậm, nhạt. Giặt riêng mút lót trong áo ngực (nếu có). Nếu dùng máy giặt thì bỏ vào ngăn giặt chuyên dụng cho đồ lót. Nên giặt bằng tay, tránh làm biến dạng sản phẩm. Sử dụng bột giặt có chất tẩy nhẹ. Tuyệt đối không dùng chất tẩy vì có chứa chất clo làm sản phẩm bị biến màu, ngả vàng, hỏng chất liệu.

Cách phơi sản phẩm:
Phơi theo chiều thẳng đứng (riêng áo ngực thì phơi vắt ngang để tránh mút ngực bị sức nặng của nước làm biến dạng). Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt, vì sẽ làm cho quần áo bị phai màu, hỏng chất liệu.

Cách bảo quản: Tránh chèn ép khi cất sản phẩm. Tránh việc cất giữ trong túi nhựa lâu ngày vì sản phẩm bị hầm, đọng hơi nước. Trang phục lót không nhất thiết phải ủi, nhưng đối với chất liệu lingerie sau khi giặt có thể ủi nhẹ để xóa nếp nhăn.


Đức Phong (ghi)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading