Một số mẹo vặt giảm cân

Thứ Sáu, 27/06/2008 04:32

1,357 xem

0 Bình luận

(0)

3186

Một body lý tưởng luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ , với những người muốn giảm cân họ phải thực hiện các chế độ giảm cân , các chuyên gia đã khuyến cáo nên áp dụng các biện pháp giảm cân sau :
Thứ I: Không nên quá tự ti với thân hình của mình. tự ti  vì mình quá béo cũng không có tác dụng trong việc giảm cân.
Thứ II: Lập phiếu theo dõi: theo dõi tình trạng cơ thể, chế độ ăn uống và đưa ra các biện pháp phù hợp .. Hãy ghi lại tất cả những gì bạn ăn trong ngày, thời điểm nào, , bạn sẽ nhận thấy rằng, bạn ăn quá nhiều đồ ăn có đường, có chất béo hay bạn không cảm thấy đói…
Một số mẹo vặt giảm cân
Thứ III: Giảm 20 đến 40% khẩu phần ăn. Nếu mỗi ngày bạn tiêu thụ khoảng 2.500 calo thì lượng dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể trong khoảng 1.500 và 2.000 sẽ giúp bạn giảm được trọng lượng. Có nhiều cách giảm khẩu phần ăn khác nhau như: giảm số món ăn trong một bữa ăn, chọn các món ăn chứa ít calo, chỉ ăn một lần, bỏ lại 1/3 hoặc một nửa trong bát.
Thứ IV: Khi ăn, nên thay đổi vị, dùng thêm gia vị và và kết hợp các giữa loại gia vị mà bạn không thường dùng (muối-đường, chua-đắng, nhạt-cay…).
phương pháp giảm cân an toàn ,hiệu quả
Thứ V: Ăn chậm rãi . dân gian có câu ” nhai kỹ no lâu ” nhai kỹ sẽ làm cho nước miếng, dịch vị trộn đều trong thưc ăn làm cho dạ dày và các bộ phận tiêu hóa, tuần hoàn dễ dàng phân chất và đưa dinh dưỡng chuyển hóa thành máu nuôi cơ thể, do đó ăn ít nhưng nhai kỹ sẽ no lâu .
Thứ VI: cách này nghe xong sẽ cười nhưng rất có hiệu quả , mua những thứ bằng nhựa như trái cây , thịt , rau …….. để vào tủ lạnh , nếu bạn thèm ăn thì khi mở tủ lạnh bạn cũng chẳng ăn được gì
Thứ 7. Uống nước nhiều. Thường bạn sẽ có cảm giác thèm ăn khi bạn thấy khát. Vì vậy, hãy uống thật nhiều nước, bạn sẽ có cảm giác no bụng và chán ăn.
Giam-can-hieu-qua-nho-uong-nuoc-loc
Thứ VIII: Biết cách kiểm soát thời điểm ăn. Bạn không nên ăn sau 18h. Có thể làm các việc khác để quên đi cảm giác thèm một thứ gì đó như tập thể dục nhẹ, chạy hoặc thư giãn. Tuy nhiên, cũng có thể ăn những đồ ăn không chứa hoặc chứa rất ít calo.
Thứ IX: Trang bị dụng cụ nhà bếp hợp lý để tiết kiệm dầu mỡ: chảo chống dính, lò vi sóng, các dụng cụ cần thiết để hấp để nướng.
Giảm cân và giảm mỡ bụng với thực phẩm

Giảm cân và giảm mỡ bụng với thực phẩm

ỡ bụng không chỉ làm giảm thẩm mỹ mà còn tăng nguy cơ bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường… Với một số người, mỡ bụng dường như...
Xem thêm
Thứ X: quan niệm ăn ít sẽ gầy đi sẽ là sai lầm , bạn nên ăn đủ 4 bữa : sáng , trưa , bữa phụ và tối  với lượng vừa phải, để tránh việc bạn ăn uống k hợp lý
Trên thực tế bạn áp dụng các biện pháp trên cũng chỉ giúp bạn giảm được phần nào đó về vấn đề cân nặng của bạn. Bạn nên sử dụng kết hợp với các phương pháp trên bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, các sản phẩm thực phẩm chức năng được tinh chế 100% từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng.

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading