7 cách đơn giản để xinh đẹp hơn

Thứ Hai, 09/06/2008 09:41

914 xem

0 Bình luận

(0)

1361



Do nhu cầu công việc cũng như gánh nặng gia đình, nhiều phụ nữ dường như còn ít cơ hội để tự chăm sóc bản thân. Bạn hãy tự mang đến cho mình những niềm vui, hạnh phúc cũng như cảm giác tươi trẻ xinh đẹp. Phụ nữ chúng ta có quyền làm đẹp và luôn xinh đẹp trong mắt mọi người. Dưới đây là bảy cách giúp bạn được thêm xinh tươi và lạ mắt.

1. Hãy tạo một kiểu tóc mới:

Không có gì làm "mới" nhanh bằng việc thay đổi kiểu tóc. Tóc mới làm thay đổi gương mặt, vóc dáng của bạn. Thử tham khảo một kiểu tóc mà bạn thích và chắc rằng kiểu đó phải phù hợp với bạn. Khi làm đẹp, đừng quá lo sợ về sự thay đổi. Bạn có thể có sự thay đổi nhẹ hơn bằng cách đổi màu tóc mới, nhuộm light...

2. Hãy mặc áo màu hồng hay đỏ:

Gam màu đỏ và hồng không chỉ dành cho những dịp đặc biệt hay lễ hội hoặc dành cho những người trẻ tuổi. Hai gam màu này mang lại một sức sống mới, tươi trẻ, vui vẻ. Bạn có thể khoác một chiếc áo len hồng hay một đôi giày đỏ cũng tạo nên một phong cách trẻ trung và năng động.

3. Hãy chọn một chiếc áo ngực có thể nâng cao ngực, tạo vòng 1 căng tròn:

Một chiếc áo ngực tạo dáng ngực đẹp cũng góp phần mang lại vẻ đẹp bên ngoài cho người phụ nữ. Một chiếc áo ngực vừa vặn và nâng vòng 1 mang lại nét nữ tính đáng yêu và tăng phần gợi cảm, giúp bạn tự tin hơn.

4. Hãy làm tóc và chăm sóc móng:

Cần chăm sóc tóc, hấp dầu... làm mái tóc thêm bóng mượt, cũng như chăm sóc bộ móng tay, chân thêm đẹp. Công việc này giúp cho bạn thêm thư giãn, sảng khoái và đẹp. Móng đẹp giúp bàn tay thêm ngọc ngà và đôi chân xinh xắn trong đôi giày sandal.

5. Tô môi mọng đẹp:

Hãy chọn màu hồng cam hay màu đỏ tươi trẻ hơn mà bạn dùng thường ngày. Hơn nữa để đôi môi căng và mọng đẹp, đừng quên thoa thêm chút son bóng.

6. Hãy tự thưởng cho mình một món đồ hiệu.

Bạn không cần phải "thủng" túi vì mua sắm, nhưng có thể mua một món đồ nhỏ như chiếc ví mới hay một đôi giày xịn... hoặc một cây son mới. Một món đồ mới giúp tinh thần bạn thêm sảng khoái và hưng phấn. Hãy chọn một món đồ mà bạn thật sự thích và dùng nó thường xuyên.

7. Hãy mang giày cao gót:

Giày đế thấp tạo cho bạn dáng đi không đẹp hoặc kém năng động, linh hoạt. Mang giày cao gót không đòi hỏi phải kết hợp với một trang phục quy định nào đó. Giày cao gót có thể kết hợp cả với quần jeans.

Phúc Ngọc (She know)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading