Thưởng thức nem vuông tại quán Nem

Thứ Sáu, 09/04/2010 11:50

1,199 xem

0 Bình luận

(0)

3266

Ai từng thưởng thức qua món ăn này tại quán Nem, hẳn cảm nhận được hương vị lạ và độc đáo này. Nem hình vuông, to bằng lòng bàn tay, vàng ruộm, được gói và bày sẵn trên bàn. Để nem đạt độ giòn, chỉ khi nào thực khách gọi món thì đầu bếp mới chiên.

Bên trong miếng nem là các nguyên liệu như cua bể tươi, tôm, trứng… dậy mùi thơm. Nem được ăn với bún, nước chấm và các loại rau sống. Nước chấm ở đây cũng được pha chế tinh tế và khéo léo, không nhạt cũng không đậm quá, vị rất thanh, kết hợp với đu đủ và cà rốt. Thực khách nào đã từng thưởng thức không khỏi quyến luyến thứ “gia vị phụ” này. 

Trước khi thưởng thức, nem sẽ được cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Nem giòn tan bên ngoài, cộng với vị ngọt bên trong của thịt cua bể, vị thanh của nước chấm, và một chút rau sống thêm vào, sẽ khiến bạn ăn mãi không ngán. 

Không gian của quán cũng được trang trí nhẹ nhàng và sắp đặt khéo léo với những bộ bàn ghế tông màu nâu đậm và những bộ chén dĩa trắng, gợi lên sự tinh khiết.

Bên cạnh đặc sản nem cua bể, thực khách cũng có thể thưởng thức thêm món bún chả hoặc món bún riêu cua, những loại sinh tố và nước ép trái cây thơm mát.

Địa chỉ: 15E Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1

Tuệ Quân

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading