Nhà hàng buffet Nineteen

Thứ Năm, 29/04/2010 10:30

1,418 xem

0 Bình luận

(0)

2033

Với lối kiến trúc đơn giản, sáng tạo, nhà hàng buffet Nineteen có không gian thanh lịch, hiện đại theo phong cách châu Âu, nhưng cũng rất ấm cúng gần gũi kiểu châu Á. Sự phối  hợp  giữa màu sắc, ánh sáng, cùng cách bài trí những vật dụng trên bàn ăn, những bức tranh treo tường… rất hài hòa, trang nhã, khiến nhiều thực khách của nhiều quốc gia khi tới đây đều hài lòng.

Không gian nhà hàng Nineteen

Một điều thu hút thực khách đến Nineteen là thực đơn của nhà hàng rất phong phú, với nhiều món ăn hấp dẫn, thích hợp cho các bữa trưa gia đình dịp cuối tuần hay khi bạn bè họp mặt.

Góc buffet của nhà hàng Nineteen

 

Những chiếc bánh nhỏ xinh trong quyầy bánh ngọt

Các món ăn hải sản, nổi bật là các loại hàu tươi, tôm hùm Nha Trang, hải sản tươi sống, các món Âu nấu sẵn, luôn cuốn hút thực khách. Quầy phục vụ tại chỗ bao gồm các món thịt nướng như dê, cừu, bò, gà... rất hấp dẫn.

Quầy phục vụ món Việt Nam có nhiều món ngon như phở bò, bún bò, miến gà, cháo hàu,… với thực đơn khác nhau từng ngày. Đến với quầy thức ăn Nhật, thực khách sẽ dễ dàng tìm thấy các loại sushi, sashimi cuộn bằng tay, dùng kèm nhiều loại cá đặc sắc của Nhật.

Quầy món ăn Nhật sushi, sashimi

Quầy tráng miệng vô cùng phong phú với nhiều loại trái cây tươi ngon, những chiếc bánh nhỏ xinh hương vị hấp dẫn, những mùi kem ngọt ngào và quyến rũ bên cạnh các loại kẹo mềm và bánh macaroon.

Đặc biệt đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình chu đáo, khiến thực khách luôn có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình…

Địa chỉ: Nhà hàng Nineteen
Tầng trệt khách sạn Caravelle
19 Công Trường Lam Sơn, Quận1, Tp. HCM.
Điện thoại: 08. 38234999.

Đoàn Xuân

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading