Hương vị Bắc tại Cua và Nem

Thứ Ba, 11/05/2010 10:35

1,015 xem

0 Bình luận

(0)

1692

Các món chủ đạo của nhà hàng đều được chế biến từ cua và nem: lẩu cua, nem cua biển, nem tôm thịt và bún chả. Lẩu cua là món chính trong thực đơn của nhà hàng. Để món này hấp dẫn, các đầu bếp phải chọn kỹ những nguyên liệu thật tươi ngon: cua (cả cua đồng và cua biển) phải thật tươi, đi kèm là các loại nấm, rau… Nước dùng lẩu là “bí quyết” riêng của nhà hàng: vị thanh, ngọt, đậm đà, kết hợp với thịt cua chắc và tươi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Món nem cua biển giòn, ít dầu mỡ, ăn kèm với rau xanh, bún, cũng là một trong những món được nhiều thực khách của nhà hàng ưa thích. Những chiếc nem có lớp bánh tráng bên ngoài được chiên giòn rụm, nhân bên trong thơm phức, ăn cùng với các loại rau, bún, chấm thêm nước chấm chua ngọt thật tuyệt vời.

Ngoài các món chủ đạo, đến nhà hàng, bạn còn có dịp thưởng thức những món ăn mang hương vị Bắc như: bánh đa cua, bún riêu cua, miến cua… Đồ uống của nhà hàng cũng rất đặc biệt: các loại nước được chế biến từ các trái cây đặc sản của miền Bắc, như nước mơ ngâm, nước sấu dầm… 

Cua và Nem có cả khu máy lạnh trong nhà và sân vườn ngoài trời. Đến đây, bạn có thể chọn  một chỗ ngồi rộng rãi khi đi cùng với gia đình, bạn bè hoặc một nơi yên tĩnh dành riêng cho mình.

Cua và Nem, với tông màu đỏ nổi bật, cách trang trí thật ấm cúng, sẽ mang đến cho thực khách một cảm giác thân thiện hiếm có.

Địa chỉ: 190 Nguyễn Văn Thủ, Q.1

Lan Hương

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading