Nhà hàng Olivier

Thứ Bảy, 06/11/2010 08:00

3,185 xem

0 Bình luận

(0)

3172

Olivier mang đậm phong cách châu Âu, với sắc vàng nồng ấm của miền nam nước Pháp và Địa Trung Hải. Những sắc màu tự nhiên của đá, cây cỏ bao trùm khung cảnh nhà hàng khiến thực khách nếu đã từng tới Pháp sẽ nhớ đến những hè phố lãng mạn và thơ mộng...

Thực đơn của Olivier có nhiều món đặc sản với nguyên liệu được nhập từ Pháp hay các quốc gia châu Âu khác, như nấm truffel, thịt heo rừng, vịt trời và gan ngỗng béo. 

Gan ngỗng được lăn qua lớp bột mỏng rồi chiên. Người đầu bếp phải rất khéo léo,  bởi nếu chiên chưa kỹ hoặc quá kỹ, món này sẽ mất ngon. Món gan ngỗng béo được nhà hàng dọn với bánh mì nướng, mứt trái sung, sốt dâu rừng và chút rượu vang trắng.

Ngoài ra,  nhà hàng Olivier còn có nhiều món ăn theo mùa như phi lê cá hồi, món súp hành thơm và các loại bánh ngọt, chocolate...Các món ăn của nhà hàng đều do đầu bếp chuyên nghiệp từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi ẩm thực quốc tế thực hiện.

Hầu hết các món ăn ở đây đều có một chút rượu vang hoặc rượu cô-nhắc để làm mềm thực phẩm và tăng hương vị đặc trưng của món ăn. Thông thường, vang đỏ được sử dụng khi chế biến các loại thịt gia súc, gia cầm hay thú rừng, còn vang trắng thì dùng để chế biến các món ăn từ cá. Bên cạnh đó đầu bếp nhà hàng còn sử dụng các hạt, lá thơm như quế, mùi tây, thì là.

Địa chỉ: Nhà hàng Olivier
Khách sạn Sofitel Saigon Plaza
17 đại lộ Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08. 3824 1555.

Đoàn Xuân

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading