Mùa Hè Khó Quên Với Vang Trắng Và Lẩu Nấm Ashima

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,181 xem

0 Bình luận

(0)

2562

Mùa hè khó quên với vang trắng và lẩu nấm Ashima

Sài Gòn bắt đầu vào hè. Cái nóng hanh hao khiến người ta chỉ muốn tìm một chỗ thật mát mẻ để tránh. Tan giờ làm việc, thay vì trân mình chịu đựng mùi khói, tiếng còi xe và những khuôn mặt nhăn nhó, sao bạn không đến thẳng Ashima và gọi ngay một nồi lẩu sóng sánh..

Lẩu Ashima với nước hầm xương thơm lừng các vị thuốc bắc, thảo dược hòa quyện, thêm nấm, thịt, rau, và đương nhiên là không thể thiếu phần chai rượu vang trắng Chile (12 độ).

Mọi người thường rỉ tai nhau rằng vang đỏ tốt cho sức khỏe hơn vang trắng. Nhưng thực tế cho thấy, mỗi loại có một công dụng khác nhau đối với sức khỏe. Vang đỏ được tiếng là tốt cho tim mạch. Còn khi nghiên cứu trên 1.600 người ở Tây New York, những người uống rượu vang trắng vừa phải và đều đặn thường có chức năng hô hấp tốt hơn. Thế cho nên, nếu đã kết màu trắng, thì vang Chile trắng quả là một lựa chọn sáng suốt. Nhất là khi sự lựa chọn đó đi kèm với món nấm - vật phẩm kết tinh từ ngàn đời của tạo hóa, và các loại hải sản ăn kèm. Tất cả tạo nên một hương vị độc đáo, làm hài lòng cả những thực khách khó tính.



Mời bạn thưởng thức Vang Chile cùng lẩu nấm tại chuỗi nhà hàng Ashima.

Trong ánh sáng vàng nhẹ đặc trưng của Ashima, ngồi bên khung cửa kính ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp ồn ã, nhấm nháp từng ngụm vang trắng quyện cùng hương vị nấm thơm dịu dàng, rỉ rả trò chuyện, hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy như tôi, chợt lắng lòng, nhận ra Sài Gòn cũng có nét nhẹ nhàng, đang trôi vào bóng tối.

Chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima, từ ngày 15/3 đến 30/5, có chương trình tặng rượu vang Chile (Mapu) cho lần đến sau.

Nhà hàng lẩu nấm Ashima

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading