Don’S Tay Ho Lọt Vào Danh Sách Nhà Hàng Ngon Nhất Châu Á 2010 - 2011

Thứ Sáu, 17/12/2010 02:20

2,097 xem

0 Bình luận

(0)

2450

Tuy mới khai trương được một năm nhưng Don’s Tay Ho (16, ngõ 27 Xuân Diệu, Hà Nội) đã được nhắc đến nhiều trên các tạp chí nổi tiếng: Time Magazine, Frommers, East West và tạp chí The World. Vừa qua, nhà hàng Don’s Tay Ho đã được The Mielie Guide - một trong những cuốn cẩm nang du lịch uy tín nhất trong khu vực Châu Á công nhận là một trong hai nhà hàng ngon nhất Việt Nam và nằm trong top những nhà hàng ngon nhất châu Á năm 2010 - 2011.




Don’s Tay Ho cao 4 tầng, với toàn bộ mặt tiền là một khung kính trong vắt, được thiết kế đặc biệt tinh tế nhằm đem lại cho mọi đối tượng thực khách sự lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi tầng của nhà hàng là một phòng ăn độc đáo để thưởng thức, giải trí và trải nghiệm những món ăn đặc sắc trong menu. Bạn có thể thưởng thức món mì Spaghetti với rượu vang ở chiếc bàn nhỏ xinh xắn được đặt ven bờ Hồ Tây. Bạn cũng có thể chọn một chỗ ngồi ấm cúng và yên tĩnh trong phòng ăn nhìn ra mặt hồ hay một chỗ ngồi thoáng đãng ngoài sảnh với một tách cà phê ở tầng 2 hoặc tầng 3. Còn nếu muốn tìm kiếm một không gian động bạn sẽ được phục vụ ở quầy bar tầng 4 với món hàu Úc độc đáo và cốc bia sủi bọt mát lạnh. Đặc biệt bạn có thể được tráng miệng bằng những chùm nho tươi chấm nước socola đặc quánh. Không gian ở đây quả là một nơi thư giãn tuyệt vời cho những ai ưa thích sự lãng mạn và sang trọng…


Hàng năm, The Miele Guide xếp hạng 20 nhà hàng tốt nhất châu Á. Ban biên tập của The Miele Guide sẽ vào vai thực khách để đi kiểm tra thực tế tại tất cả những nhà hàng có bình chọn cao nhất trước khi đưa ra kết quả xếp hạng cuối cùng. Nhằm nhấn mạnh tính độc lập, cả The Miele Guide và các đơn vị đóng góp đều không nhận quảng cáo, tài trợ hay bữa ăn miễn phí từ các nhà hàng có tên trong bảng xếp loại.


Amthuc.com.vn

Theo baodulich.com.vn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading