Nhà Hàng Hải Long Con Rồng Ẩm Thực

Thứ Ba, 16/03/2010 04:24

1,933 xem

0 Bình luận

(0)

2474

Thông thường khi muốn hát thì đến quán Karaoke, muốn ăn ngon thì đến nhà hàng, muốn giải khát và tán gẫu thì đến quán café… Nếu cùng lúc bạn và những người thân có cả ba nhu cầu đó thì thật khó để tìm địa chỉ nào có thể chiều lòng tất cả mọi người. Nhưng nay bạn không cần phải “đau đầu” về điều đó nữa vì nhà hàng Hải Long sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu giải trí của bạn.

alt

Được thiết kế để phục vụ lượng khách hàng lớn, Hải Long là nhà tòa nhà 9 tầng với diện tích sàn lên tới 800m2, có hai cầu thang máy hiện đại và bãi gửi xe rộng có sức chứa hàng trăm xe máy, xe hơi cỡ lớn và cỡ nhỏ. Không chỉ có thế, không gian bên trong của Hải Long cũng rất phong cách với kiểu trang trí nội thất tạo cảm giác sang trọng mà gần gũi, ấn tượng mà không cầu kì. Ở mỗi tầng lại có những thiết kế riêng phù hợp với từng không gian giải trí nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn của bạn.

alt
Đại sảnh tầng 1

Những món ăn độc đáo

Đến với Hải Long, đầu tiên không thể bỏ qua Không gian ẩm thực được đặt tại tầng 4. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang hương vị của nhiều vùng miền khác nhau nhưng độc đáo và đặc sắc nhất là các món ăn “kiểu Hải Long” được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng. Đó là món khai vị với Salad xoài-tôm có nguồn gốc từ đất Thái, vị chua ngọt, hơi cay kích thích cảm giác “thèm ăn” của bạn. Đó là món Tôm sốt Hải Long với vị béo, ngậy mà không ngán của sốt mayonnaise pha chế đặc biệt hay vị cay cay nơi đầu lưỡi, vị hăng hăng của tỏi khi tôm được sốt cay với ớt.

alt
Tôm sốt kiểu Hải Long

Độc đáo nhất phải kể đến Bánh rán vừng, “độc chiêu” của bếp trưởng Hải Long. Nhìn bề ngoài không có gì khác lạ nhưng chỉ cần ăn miếng đầu tiên, bạn sẽ hiểu vì sao mỗi lần đến Hải Long, khách quen của nhà hàng không thể không tráng miệng bằng món ăn dân dã này. Bởi quên làm sao được cái giòn tan của vỏ bánh tẩm vừng, quên làm sao được cảm giác bâng khuâng không hiểu người đầu bếp đã làm cách nào để nhân hạt sen vẫn giữ được hương thơm thanh khiết lại có vị ngọt nhẹ và hòa lẫn với bột bánh một cách tài tình đến thế!

alt
Bánh rán vừng -“đặc sản” Hải Long

Không gian đẹp, món ăn ngon, phục vụ nhiệt tình nhưng giá cả ở Hải Long lại rất bình dân khiến thực khách lần đầu đến đây không khỏi ngỡ ngàng. Không những thế, nếu trở thành khách hàng thân thiết, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi tổ chức liên hoan, sinh nhật hay hội nghị tại nhà hàng. Mùa cưới năm nay, xuất phát từ nhu cầu của nhiều khách hàng, Hải Long nhận tố chức tiệc cưới với qui mô 2500 khách. Các tân lang tân nương đến với Hải Long sẽ không phải lo lên chương trình cho tiệc cưới, tìm người dẫn chương trình, chọn nhạc cưới… vì các chuyên gia tư vấn tiệc cưới ở Hải Long với kinh nghiệm lâu năm sẽ đảm nhận việc này.

alt
Gia đình cùng ăn cơm tại Hải Long

Phòng Karaoke hiện đại

alt
Phòng Karaoke được cách âm đồng bộ

Sau khi thưởng thức những món ngon, mời bạn đến với Karaoke Hải Long được đặt ở tầng 7 và 8 với 24 phòng được cách âm đồng bộ nhưng có kiểu trang trí khác nhau để tránh gây cảm giác nhàm chán cho bạn. Những họa tiết bằng gỗ sơn màu trong từng phòng vừa đẹp mắt vừa có tác dụng cách âm rất tốt khiến giọng hát ngọt ngào của bạn không bị ảnh hưởng bởi tạp âm xung quanh. Đến hát ở Karaoke Hải Long, bạn được thỏa sức chọn lựa với danh sách bài hát hơn 9000 bài gồm 3 thứ tiếng Việt - Trung - Anh. Bạn có thể chọn phòng hát nhỏ ấm cúng khi đi cùng gia đình hoặc chọn phòng VIP có khả năng phục vụ 100 người khi muốn gặp gỡ bạn bè, tổ chức họp lớp hay liên hoan công ty với chi phí hợp lí (phòng trung bình: 200.000 VND, phòng rộng: 300.000 VND).

Bay bổng cùng café mái vòm

alt
Ánh sáng từ mái vòm tràn ngập không gian

Có điều gì đó khiến quán café tầng 9 của Hải Long trở nên khác biệt hơn tất cả các quán café khác thì chính là mái vòm làm bằng thủy tinh trong suốt được thiết kế một cách tài tình để bạn có thể ngắm nhìn bầu trời và những vì sao ở phía trên cao. Đến với café Hải Long, bạn không chỉ được tận hưởng khung cảnh lãng mạn mà còn được thưởng thức café đậm chất Ban Mê được ông chủ nhà hàng đặt riêng từ vùng đất này. Bên cạnh đó, các bartender chuyên nghiệp của Hải Long sẽ làm bạn tạm quên mọi muộn phiền của cuộc sống đời thường với những ly sinh tố, cocktail, mocktail… hương vị thơm ngon.

alt
Café được đặt riêng từ Ban Mê Thuột
alt
Cocktail nhiều màu sắc

Còn một điều đặc biệt khác ở café Hải Long mà bạn không nên bỏ qua là mỗi tuần đều có chương trình ca nhạc đặc biệt được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc đang được yêu thích. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí vui vẻ, rộn rã của vũ khúc sôi động hay lặng lẽ thả mình theo những giai điệu nhẹ nhàng của những ca khúc trữ tình. Và bạn cũng có cơ hội được trở thành ca sĩ khi tự mình biểu diễn trước 300 khán giả trên sân khấu của Hải Long vào tất cả các ngày trong tuần trừ đêm nhạc.

alt
Vũ điệu sôi động
alt
Khúc hát đôi ngọt ngào

Còn rất nhiều mới lạ nữa sẽ khiến bạn thích thú khi tự mình khám phá Hải Long-mô hình giải trí đa dịch vụ đầu tiên tại Hà Nội.
Tổ Hợp Dịch Vụ Giải Trí Hải Long Con Rồng Ẩm Thực & Giải Trí Việt

ĐC: 36D Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc kéo dài cũ Sau UBND Phường Dịch Vọng Hậu) - Cầu Giấy - Hà Nội
Phòng Kinh Doanh ĐT: 04 - 3795 1888
Hot line (Mr Hiếu): 01693 55 55 59
Web: www.nhahanghailong.com
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
Nhà Hàng Hải Long Con Rồng Ẩm Thực
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
2500
Địa chỉ
36D Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc kéo dài cũ Sau UBND Phường Dịch Vọng Hậu) - Cầu Giấy
Giờ Phục vụ
8h - 24h
Điện thoại
01233811986
Mục đích
Tiệc
Fax
0437950695
Không gian
Sang Trọng Lịch Sự
Website
www.nhahanghailongc.com
Bãi đỗ xe
Có Bãi Đỗ XE Rộng Tại Nhà Hàng
Email
quanghieu.hailong@gmai.com
Thanh toán
Tiền Mặt
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
BẢN ĐỒ: Chưa có bản đồ, hiện tại chúng tôi chỉ cung cấp bản đồ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Thực đơn

Danh mục bài viết Root

Đang tải dữ liệu loading